หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center AIS ห่วยมาก
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
โทร 1175 ติดต่อ มนุษย์ไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ทักแชทใน facebook ก็มีแต่ autochat
แล้วให้ลูกค้าติดต่อช่องทางไหนหรอ
เอไอเอส จัดการระบบโคตรห่วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
AIS call center ไม่มีคนทำงานแล้วหรอ ติดต่อไม่ได้เลย ห่วยมาก
แชทในแอปแล้ว คุยไม่รู้เรื่อง ระบบตอบไม่ได้ ปัญหา smart login เชื่อมต่อไม่ได้ โทร 1175 แล้ว ก็ไม่มีคนรับ มีแต่คอม โคตรห่วย
The First Class
ย้ายค่ายจากเอไอเอสไปทรู
คือตอนนี้ทำการย้ายค่ายจากaisไปทรู ทำตั้งแต่วันพุทร ตอนนี้วันศุกร์ได้รับซิมแล้วแต่aisยังไม่ทำการย้ายค่ายหรือตัดสัญณานเลยคะจะใช้เวลาอีกนานแค่ไหนคะถึงจะย้ายเสร็จ(ทำแบบออนไลน์นะคะ)
สมาชิกหมายเลข 9195869
สอบถามข้อมูลเอไอเอสครับ
เมื่อสักครู่ ได้ทำการเปลี่ยนได้ทำการเปลี่ยน package ใหม่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ใช้ 5G แต่พอเปลี่ยน package กลับมาเป็น 4G อันนี้มีข้อสงสัยเพิ่มเติมอยากสอบถามครับ
สมาชิกหมายเลข 9196495
เติมเงินแล้วเน็ตไม่หักของAIS
เติมเงินแล้วเน็ต170บ. เน็ต5G 5GB เน็ต100GB(4Mbps) โทรฟรี WiFi30วัน ของเอไอเอสไม่หัก แถมโดนหักเงินเรือยๆทั้งที่ยกเลิกข้อความเสียเงินแล้ว เกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 9195892
ติดต่อเอไอเอสยากมาก
วันนี้โทรไปหาเอไอเอสคอนแทคเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครรับได้คุยแต่กับเอไอ สอบถามเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน จากเคยใช้เน็ตที่ไม่จำใช้เน็ตที่ไม่จำกัด ก็ได้เปลี่ยนมาใช้โปรที่แพงขึ้นพนักงานบอกโปร
สมาชิกหมายเลข 9196495
ย้ายค่ายจากเอไอเอสไปค่ายอื่นทำยังไง ค่ายไหนโปรเน็ตดี มาเสนอขายหน่อย
ปกติใช้เน็ตเอไอเอส ก็ไม่พอใช้เท่าไหร่หรอก อยู่หอมี wi-fi ก็เลยได้ใช้แค่ตอนออกข้างนอก แต่เดือนที่แล้วปิดเทอม อยู่ห้องไม่ออกไปไหนเลยไม่ได้จ่าย ผ่านไปเดือนเดียว ก็หาย ต่อโปรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5936567
โดนเรียกเก็บเงินของNetflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เดือนพ.ย.นี่ ได้รับใบแจ้งหนี้ค่า เน็ตบ้าน กล่องเอไอเอ เพลย์บอกซ์ เพิ่มมาจากเดิม อีก 419 บาท ว่าเป็นค่า เนตฟิก ทั้งที่ไม่เคยสมัครไม่ว่าทางไหน ทีวี มือถือ แต่มีอีเมล์ในทีวี ที่ตอนนี้ตรวจเจอได้ออกระบบไปแ
สมาชิกหมายเลข 9183187
กสทช สั่งให้กกท ถ่ายทอดสดซีเกมส์ทุกแพลทฟอร์ม ทำไมยังดูไม่ได้
สำหรับกล่อง เอไอเอสเพลย์บ็อก ยังดูไม่ได้ หรือเป็นข้อยกเว้น?
Revollio
อยากยกเลิกเเพ็หลักโดยไม่ใช่การเปลี่ยนเเพ็คเกจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของเอไอเอสโดยไม่ได้อยากที่จะเปลี่ยน package ให้เป็น package อื่น เราลองเข้าไปในแอพ my AIS แล้วแต่มันไม่มีตัวที่ให้ยกเลิกมีแต่ให้เปลี่ยน package แต่เราไม่ได้อยากเปลี่ยนเราอยากยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 9179165
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center AIS ห่วยมาก
ทักแชทใน facebook ก็มีแต่ autochat
แล้วให้ลูกค้าติดต่อช่องทางไหนหรอ
เอไอเอส จัดการระบบโคตรห่วย