หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center AIS ห่วยมาก
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
โทร 1175 ติดต่อ มนุษย์ไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ทักแชทใน facebook ก็มีแต่ autochat
แล้วให้ลูกค้าติดต่อช่องทางไหนหรอ
เอไอเอส จัดการระบบโคตรห่วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอยถามพนักงานเอไอเอส
จะสอบถามการสมัครแพ็คเกจ disney YouTube เราก็ hbo ของ AIS หน่อยค่ะรบกวนพนักงานทักมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9157860
AIS call center ไม่มีคนทำงานแล้วหรอ ติดต่อไม่ได้เลย ห่วยมาก
แชทในแอปแล้ว คุยไม่รู้เรื่อง ระบบตอบไม่ได้ ปัญหา smart login เชื่อมต่อไม่ได้ โทร 1175 แล้ว ก็ไม่มีคนรับ มีแต่คอม โคตรห่วย
The First Class
Ais โคตแย่
Ais ติดต่อยกเลิกโปรโคตยากแต่พอไม่ใช้ก็หักเงิน ควรปรับปรุงระบบหน่อยค่ะแย่มาก สมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับสมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับตลอดตอนโทรไปก็ตัดเงินไม่
สมาชิกหมายเลข 7805960
ย้ายค่ายจากทรู ไป เอไอเอส
ขอรีวิว คนที่เคยย้ายค่าย ย้ายค่ายจากทรู ไป เอไอเอส ฝั่ง AIS ตอนนี้มีโปรย้ายค่ายน่าสนใจไหมคะ *อยู่ทรูมา 8 ปี 1 เดือน 7 วัน ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2916485
แจ้งระบบสัญญาณ Ais ล่ม
ขอแจ้งระบบสัญญาณเอไอเอสใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 7 โมงเช้า สถานที่วัดแม่ลองเพียรกุศล ใกล้อุทยานออกหลวง ท่าเรือ อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ รบกวนเข้าดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2899795
อยู่ดีๆ ก็หักเงินบอกว่าใช้เนตเกินเวลา เงินหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร นี่ครั้งที่สอ่งแล้ว ais
ไม่ได้สมัครเนต แถมยังเปิดและตั้งค่าข้อมูลมือถือเป็น sim 2 ของ ทรูไว้ตลอดเพราะซื้อรายปี แต่จู่ๆ เงินจากซิมเอไอเอสก็ถูกหักไปพร้อมกับข้อความว่าใช้เนตเกิน ใช้ต่อที่แพค บลาๆๆๆ ติดต่อ 1175 ก็แล้ว อุ่นใจไซเบ
สมาชิกหมายเลข 2103299
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ais เป็นวัน เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง
แจ้งติดต่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องเปลี่ยนแพ็คเก็ต ราว 1 วัน ไม่คิดจะรับ พอสมัครโน่นนี่นั่น ทำง่ายมาก พอจะธุระโดยตรงดันไม่ว่าง เครือข่าย เอไอเอส ถ้าไม่ติดต่อ ค่อยย้ายค่ายไปที่อื่น
สมาชิกหมายเลข 7857821
ติดต่อ1175ไม่เจอเจ้าหน้าที่
เติมเงินผ่านแอปกสิกร แต่ผิดเบอร์ ธนาคารแนะนำให้ติดต่อเอไอเอส แต่ติดต่อไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่ออยากมากเจอเเต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8061479
ทำไม AIS 1175 ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะ
เรามีการแจ้งติดตั้ง อินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไป ปัญหาเยอะมาก รอบที่ 1 ช่างหน้างานแจ้งเลื่อนบอกว่าฝนตกมาติดไม่ได้ แต่จริงๆแล้วฝนไม่ตกเลยยยยสักนิดแดดแทบไหม้ รอบที่ 2 ช่างมาถึงหน้าบ้านแล้วบอกว่าตู
สมาชิกหมายเลข 2310881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center AIS ห่วยมาก
ทักแชทใน facebook ก็มีแต่ autochat
แล้วให้ลูกค้าติดต่อช่องทางไหนหรอ
เอไอเอส จัดการระบบโคตรห่วย