หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center AIS ห่วยมาก
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
โทร 1175 ติดต่อ มนุษย์ไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ทักแชทใน facebook ก็มีแต่ autochat
แล้วให้ลูกค้าติดต่อช่องทางไหนหรอ
เอไอเอส จัดการระบบโคตรห่วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจากAISไปTrue ค่ะ มีโปรโมชั่นไหนแนะนำบ้างคะ
เนื่องจากเราใช้รายเดือนกับค่ายเก่าเป็นเวลานานเกิน20ปี เพื่อนเราใช้แบบเต็มเงินเดือนละ300ได้ใช้เน็ต100GB ส่วนเราจ่ายเดือนละ 320 ได้เน็ต 25 GB พยายามโทรหา 1175แต่ได้คุยแค่กับระบบอัตโนมัติ เขาถึงพนักงานยา
สมาชิกหมายเลข 3979463
AIS call center ไม่มีคนทำงานแล้วหรอ ติดต่อไม่ได้เลย ห่วยมาก
แชทในแอปแล้ว คุยไม่รู้เรื่อง ระบบตอบไม่ได้ ปัญหา smart login เชื่อมต่อไม่ได้ โทร 1175 แล้ว ก็ไม่มีคนรับ มีแต่คอม โคตรห่วย
The First Class
ขอเปิดสัญญา wifi Ais ให้เบอร์อื่น ติดต่อ 1175 ยากมาก
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS สองเบอร์ พอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระพอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระไปขอความช่วยเห
สมาชิกหมายเลข 3120018
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสไม่ได้เลยค่ะ ให้คุยกับสนทนาอัตโนมัติอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 9098083
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
ออนไลน์สมัครเน็ต
สวัสดีค่ะคือเมื่อคืนได้ออนไลน์หาแพ็คเกจเน็ตเอไอเอสทางธนาคารไปคะคือพอใส่เบอร์โอนตังไปแล้วแต่ข้อความยังไม่เข้าเลยคะคืออยากรู้ว่ามีอะไรผิดพลาดหรือปล่าวคะเพราะเสียตังไปฟรีๆเลยค่ะเสียดายตังค์
สมาชิกหมายเลข 9107251
ทำไม??? ย้ายค่ายจากโกโม่มาเอไอเอส ยากที่สุด
เคยเป็นผู้ใช้งานเอไอเอสมาก่อน และย้ายมาโกโม่ ตอนนี้บริการโกโม่ไม่ค่อยดี เลยจะย้ายกลับไปใช้รายเดือนที่เอไอเอส ต้องติดต่อยังไงติดต่อทางไหน เพราะว่าติดต่อผ่านมาย AIS ก็ไม่ได้คำตอบเลยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5898079
ระวัง AIS Care Plus หลอกลวง
ผมซื้อมือถือที่ AIS มี AIS Care Plus แถมมาให้ 1 เดือน พนักงาน AIS แจ้งว่า โทรไป 098-585-1175 เพื่อยกเลิกได้ พอเกือบครบเดือน ผมโทรไป 098-585-1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติ บอกมาว่ากด 2 เพื่อยกเลิก พอกด 2 แล
goblinjaa
อยู่ดีๆก็มีค่าบริการส่วนเกินจากSMSเพิ่มขึ้นมา ช่องทางบริการห่วย
ต้องอธิบายก่อนว่าผมทำงานไกลจากคุณพ่อที่อยู่กรุงเทพ และท่านก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยีมากนัก ปกติแล้วเนี่ยคุณพ่อผมใช้อินเตอร์เน็ตตามปกติ โดยผมเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายตรงนี้ ทีนี้ประมาณช่วงเดือนสิงหาคมอยู่ด
สมาชิกหมายเลข 9094828
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center AIS ห่วยมาก
ทักแชทใน facebook ก็มีแต่ autochat
แล้วให้ลูกค้าติดต่อช่องทางไหนหรอ
เอไอเอส จัดการระบบโคตรห่วย