หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการรับเครื่องดีแทคย้ายค่ายเบอร์เดิมสำเร็จ
กระทู้คำถาม
อยากทราบว่าทำไมผมยังไม่ได้รับการแจ้งจากทางดีแทคให้ไปชำระเงินเพื่อรับเครื่องกรณีย้ายค่ายสำเร็จตามโปรสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พี่ๆแอดมินดีแทคผมอยากทราบว่า !!
คือผมเป็นลูกค้าดีแทคย้ายค่ายมาจาก AIS แล้วที่นี้ผมมาใช้เป็นรายเดือนจาก 599 เขาลดให้เหลือ 299 วันนี้เน็ตผมหมดพอดีผมเลยไปกดสมัครโปรเน๋ตหลักของดีแทคราคา 699 มันจะมีผลอะไรไหมครับ แต่ว่าสัญญาของ 299 ยังไม่
ซุปเปอร์ทิพย์-หนุ่มหล่อท่าเรือ
ย้ายออกจากดีแทคไม่สำเร็จด้วยเหตุผลว่ากดรหัส pin ไม่ถูก??
วันที่ 14 เมษายน 2561 ผมชำระเงินดีแทคเรียบร้อย กดย้ายค่ายจนได้รหัส pin ทำเรื่องขอย้ายเข้าทรูจนเจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าวันที่ 18 เมษายน 2561 น่าจะสำเร็จ ระหว่างที่จนท. ทรู กด pin ด้วยความที่มีเพื่อนเตือน
สมาชิกหมายเลข 870579
ดีแทค แจ้งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากสิทธิประโยชน์ที่ไม่ได้แจ้งยกเลิกหมายความว่ายังไงเหรอคะ
วันนี้ส่งคำขอย้ายค่ายไปค่ะ ได้ sms แจ้งมาว่าขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ********** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเ
สมาชิกหมายเลข 4979560
ทำใมดีแทคย้ายค่ายไม่ได้
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ***** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริก
สมาชิกหมายเลข 3780902
จะเปลี่ยนแพคเกจหลักดีแทคให้ถูกลงไม่ได้
เราติดต่อทางดีแทคไป จะขอเปลี่ยนแพคเกจหลัก ให้ถูกลง เพราะพึ่งหมดสัญญา โปรซื้อโทรศัพท์ใหม่ แต่ทางดีแทคบอกว่า โปรที่ถูกกว่านี้ไม่มี ซึ่งโปรที่เราใช้คือ 1499/เดือน ซึ่งแพงมาก ก่อนหน้าที่เราจะซื้อโทรศัพท์ใ
สมาชิกหมายเลข 1759481
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
ขอรับซิมใหม่เบอร์เดิม ดีแทค
คือ อยากทราบว่าดีแทคมีการส่งซิมใหม่เบอร์เดิมทางไปรษณีย์มั้ย พอดีแถวบ้านไม่มีศูนย์ดีแทคให่้ดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 9128350
สอบถามเรื่องการย้ายค่ายหน่อยครับ
คือตอนนี้ใช้ค่ายสีแดงครับ แล้วสนใจตัว Huawei Nova 3i ไปสะดุดเข้ากับโปรของดีแทคย้ายค่ายเบอร์เดิมมารายเดือน รวมเสร็จสรรพวันรับเครื่องก็อยู่ที่ 5200 เลยตัดสินใจกดสั่งตัวนี้ไปพร้อมเลือกในส่วนของย้ายค่ายเบ
สมาชิกหมายเลข 3600103
ใช้เบอร์อื่นโทรไป022028211ดีแทคย้ายค่ายไม่ได้??
มีความสงสัยว่าปัจจุบันใช้เบอร์อื่นโทรไปเบอร์022028211ติดต่อดีแทคย้ายค่ายไม่ได้ด้วยเหรอ บอกว่าต้องใช้เบอร์ที่จะย้ายค่ายโทรเข้าไปเท่านั้นใช้เบอร์อื่นโทรไม่ได้ ถ้างั้นทำไมเวลาโทรไปต้องให้กดเบอร์ที่จะย้าย
เล่าต่อกันมา
จะส่งรหัสย้ายค่ายให้ Gomo by Ais ได้อย่างไร
ต้องการส่งรหัสย้ายค่ายจากค่ายเดิมให้ Gomo by Ais แต่ไม่รู้จะส่งทางไหน ปัญหาคือซื้อ Gomo ผ่านเว็บไซด์เป็นแบบรายปีเลือกแบบย้ายค่ายเบอร์เดิม ณ วันที่ทำรายการซื้อซิมต้องกดแจ้งค่ายเดิมและขอรหัสเพื่อใส่ทำรา
สมาชิกหมายเลข 8797032
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการรับเครื่องดีแทคย้ายค่ายเบอร์เดิมสำเร็จ