สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!

สวัสดีค่ะ

ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True
โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต
หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ
แต่ทาง TrueMoney Wallet แสดงสถานะ “ชำระสำเร็จ” และมีการ ตัดเงินจากบัตรเครดิต

ต่อมา ดิฉันได้ไปที่ ศูนย์บริการทรูมูฟ เพื่อยืนยันกับพนักงานว่ารายการสมัครไม่สำเร็จ
แต่เมื่อพบว่าบัตรเครดิตถูกตัดเงินจริง จึงได้ติดต่อ Call Center ทั้งทรูมูฟ เอช (1242)
และ ทรูมันนี่ (1240) ซึ่งดิฉันได้ติดตามผลหลายครั้ง
และทาง ทรูมันนี่ แจ้งว่า “ไม่สามารถคืนเงินได้"  ต้องให้ทรูมูฟ เอช เป็นผู้ดำเนินการ
ส่วนทาง ทรูมูฟ เอช แจ้งว่า “ไม่มี Transaction ในระบบให้ยกเลิกหรือคืนเงินได้”

แล้วดิฉันต้องทำยังไง ทั้งส่ง email ส่งข้อมูลไปให้ แต่ไม่มีฝ่ายไหนดำเนินการให้เลย
กรณีแบบนี้ฝ่ายไหนควรรับผิดชอบคะ ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่