ย้ายออกจากดีแทคไม่สำเร็จด้วยเหตุผลว่ากดรหัส pin ไม่ถูก??

กระทู้คำถาม
วันที่ 14 เมษายน 2561 ผมชำระเงินดีแทคเรียบร้อย   กดย้ายค่ายจนได้รหัส pin ทำเรื่องขอย้ายเข้าทรูจนเจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าวันที่ 18 เมษายน 2561 น่าจะสำเร็จ

ระหว่างที่จนท. ทรู กด pin  ด้วยความที่มีเพื่อนเตือนมาว่าเคยถูกปฏิเสธย้ายออกจากดีแทค โดยดีแทคให้เหตุผลว่ารหัส pin ผิด ผมกับน้องที่ทรูจึงช่วยกันทวนรหัสซ้ำและมั่นใจว่าถูกต้อง

แต่วันนี้ผมกลับได้รับข้อความจากทรูแจ้งว่าเครือข่ายเดิมปฏิเสธการย้ายค่าย หลังจากได้โทรคุยกับ 1678 ทาง cc แจ้งว่า ระบบแจ้งว่ามีการ key pin ผิดจึงย้ายค่ายไม่สำเร็จ สิ่งที่ cc แนะนำคือ "ให้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระของวันที่ 14 เมษายน 2561 จนถึงปัจจุบันวันที่จะขอย้ายค่าย แล้วแจ้งย้ายค่ายใหม่ รออีก 2 วันทำการ

ผมขอสอบถามว่า
1. หากเจ้าหน้าที่ทรู key pin ผิดจริง เป็นไปได้มั้ยครับว่าเค้าจะทำเรื่องย้ายค่ายได้
2. จริงๆ ในวันที่ 16 เมษายน 2561 มีเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรมาสอบถามเหตุผลที่ย้ายค่ายซึ่งผมก็ตอบไปแล้วว่าเพราะอะไร แสดงว่าคำร้องขอย้ายค่ยเข้าสู่ระบบแล้ว...รึเปล่าครับ

ทำไมดีแทคต้องเล่นแง่ดึงลูกค้าในลักษณะนี้?? มันไม่แฟร์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่