ก่อนอื่น ไม่รู้ว่าแท๊กถูกห้องรึเปล่า ถ้าแท๊กผิดต้องขอโทษด้วยนะคะ จะส่งเรื่องให้ถึง ais ไม่รู้ต้องแท๊กห้องไหนบ้าง
ดิฉันใช้ Ais fiber หลายปี เสียความรู้สึกมากๆ ช่างมา 5 ครั้งแล้วค่ะ ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลย
ครั้งที่ 1 สัญญาณเน็ตหาย วันที่ 19/9/63 โทร.แจ้ง call center 1175 ได้ส่งช่างมาดู และทำการเปลี่ยนกล่องรับสัญญานให้ใหม่ ก็ใช้ได้ 1 วัน
ครั้งที่ 2 พอวันที่ 20/9/63 สัญญาณขาดๆ หาย ๆ ก็แจ้ง 1175 อีก ส่งช่างมาดู คราวนี้หนักมากช่างมาจิ้มๆ โน๊ตบุ๊ค ก็ใช้ได้ไปพักนึง แต่พอช่างกลับไปแล้ว สัญญาน ก็หายอีก
ครั้งที่ 3 ช่างมาคนเดียว ขับมอไซค์มา ก็มาดูให้แจ้งส่าเป็นที่สายสัญญาน น่าจะชำรุด ต้องขึ้นไปดูที่สาย แต่ช่างไม่ได้เอาบันไดมาด้วย เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ ais ส่งช่างที่มีบันไดขึ้นไปดูสายที่ชำรุด มาดูให้อีกที
ครั้งที่ 4 ส่งช่างมาอีก คราวนี้มาดูสายที่ตัวกล่องรับสัญญาน ที่อยู่ในบ้านให้ แจ้งว่าสายที่ต่อออกจากกล่อง ชำรุด ก็เลยทำการซ่อมให้ แต่พอช่างกลับไป ได้ 3 ชม. สัญญานก็หายอีก เป็นๆ หายๆ อยู่แบบนี้
ครั้งที่ 5 เราเลยแจ้งว่า ไม่ทนแล้วนะ ถ้าช่างไม่ขึ้นไปดูสายภายนอกให้ ก็ไม่ต้องมา มาก็เสียเวลาเปล่าๆ ต้องมาอยู่รอช่าง ทุกวันไม่ไหวค่ะ 1175 ส่งช่างมาอีกที วันที่ 24/9/63 เวลา 16.30 น.คราวนี้มา 2 คน มีบันไดมาด้วย ก็ขึ้นไปดู ปรากฎว่าสายมีปัญหา ช่างก็ซ่อมให้เรียบร้อย
แต่พอถึงเวลา 23.00 น. ก็ใช้ไม่ได้อีก จนตอนนี้ ทาง 1175 แจ้งว่ามีปัญหาที่ชุมสาย ใช้เวลาซ่อม 24-48 ชม.
รบกวน Ais ช่วยเร่งมือแก้ไขด้วยค่ะ หรือต้องทำใจอย่างเดียวคะ หรือใครมีเครือข่ายไหนที่ดีกว่านี้ไหมคะ รบกวนแนะนำด้วย เบื่อมาก อยากเปลี่ยนแล้ว
Ais fiber มีปัญหาหลายวันแล้ว เปลี่ยนช่าง มาดู 6 ชุดแล้วค่ะ ไม่ดีขึ้นเลย
ดิฉันใช้ Ais fiber หลายปี เสียความรู้สึกมากๆ ช่างมา 5 ครั้งแล้วค่ะ ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลย
ครั้งที่ 1 สัญญาณเน็ตหาย วันที่ 19/9/63 โทร.แจ้ง call center 1175 ได้ส่งช่างมาดู และทำการเปลี่ยนกล่องรับสัญญานให้ใหม่ ก็ใช้ได้ 1 วัน
ครั้งที่ 2 พอวันที่ 20/9/63 สัญญาณขาดๆ หาย ๆ ก็แจ้ง 1175 อีก ส่งช่างมาดู คราวนี้หนักมากช่างมาจิ้มๆ โน๊ตบุ๊ค ก็ใช้ได้ไปพักนึง แต่พอช่างกลับไปแล้ว สัญญาน ก็หายอีก
ครั้งที่ 3 ช่างมาคนเดียว ขับมอไซค์มา ก็มาดูให้แจ้งส่าเป็นที่สายสัญญาน น่าจะชำรุด ต้องขึ้นไปดูที่สาย แต่ช่างไม่ได้เอาบันไดมาด้วย เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ ais ส่งช่างที่มีบันไดขึ้นไปดูสายที่ชำรุด มาดูให้อีกที
ครั้งที่ 4 ส่งช่างมาอีก คราวนี้มาดูสายที่ตัวกล่องรับสัญญาน ที่อยู่ในบ้านให้ แจ้งว่าสายที่ต่อออกจากกล่อง ชำรุด ก็เลยทำการซ่อมให้ แต่พอช่างกลับไป ได้ 3 ชม. สัญญานก็หายอีก เป็นๆ หายๆ อยู่แบบนี้
ครั้งที่ 5 เราเลยแจ้งว่า ไม่ทนแล้วนะ ถ้าช่างไม่ขึ้นไปดูสายภายนอกให้ ก็ไม่ต้องมา มาก็เสียเวลาเปล่าๆ ต้องมาอยู่รอช่าง ทุกวันไม่ไหวค่ะ 1175 ส่งช่างมาอีกที วันที่ 24/9/63 เวลา 16.30 น.คราวนี้มา 2 คน มีบันไดมาด้วย ก็ขึ้นไปดู ปรากฎว่าสายมีปัญหา ช่างก็ซ่อมให้เรียบร้อย
แต่พอถึงเวลา 23.00 น. ก็ใช้ไม่ได้อีก จนตอนนี้ ทาง 1175 แจ้งว่ามีปัญหาที่ชุมสาย ใช้เวลาซ่อม 24-48 ชม.
รบกวน Ais ช่วยเร่งมือแก้ไขด้วยค่ะ หรือต้องทำใจอย่างเดียวคะ หรือใครมีเครือข่ายไหนที่ดีกว่านี้ไหมคะ รบกวนแนะนำด้วย เบื่อมาก อยากเปลี่ยนแล้ว