แจ้งใช้งานเนต aisfiber ไม่ได้ผ่านระบบ 3 วันแล้วไม่ไปไหนเลย

ไม่ทราบว่าเพื่อนๆสมาชิกเคยพบเหตุการณ์แบบนี้มั้ยครับ...แจ้งระบบเนต aisfiber ไป 3 วันไม่มีอะไรคืบหน้าเลยมีแต่ ระบบตอบคำถามหลอกลวงไปวันๆ ขยายเวลาไปเรื่อยๆ แรกเรอ่มได้รับข้อความเข้ามือถือว่า สาย fiber ชำรุดจะซ่อมให้เสร็จภายในเวลาเท่านั้น เท่านี้ แล้วสุดท้ายผ่านมา 3 วันไม่มีอะไรกระเตื้องเลย วันนี้ตกลงจะไปยกเลิกและไปด่าน ais ่านพนักงานฝากไปถึงผู้บริหารด้วย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 21/06/2025 เวลา 10.46 น.

สมายล์-ธีรรัตน์ จะดูแลคุณอย่างเต็มที่นะคะ ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์พร้อม ติดต่อกลับคุณเรียบร้อยแล้วค่ะ

+++++++++++++++++

สมายล์- ภัคจิราเป็นเกียรติที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 2891895  ในวันนี้จะดูแลและส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ

อยากขอโอกาสได้ดูแลติดตามการแก้ไขปัญหาการใช้งาน AIS Fibre ให้นะคะยินดีตรวจสอบข้อขัดข้องห้นะคะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะเช็กให้ทันทีค่ะ

วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้แจ้งข้อมูลเรื่องปัญหา AIS Fibre ไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ

ช่วงนี้ในบางพื้นที่เริ่มมีฝนตกแล้วอย่าลืมพกร่มและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่