หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber สายสัญญาณชำรุด
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เมื่อกี้โทร 1175 แล้วมีการบอกว่าสายสัญญาณชำรุด แล้วนัดช่างมาแก้ไข อยากทราบว่าจะเสียค่าซ่อมมั้ย?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณais fiber 5G หาย
ใช้ไวไฟบ้านมาไม่เคยมีปัญหา อาจจะมีบ้างบางครั้ง แต่รอบนี้สุดยอดมาก อยู่ดีๆสัญญาณ5Gก็หายไปเลยตอนใช้งานอยู่ รีRounter 5นาทีตามที่แนะนำหลายรอบแล้วก็ไม่หาย ขยับสายLan หรือดันสายให้แน่นขึ้นก็ไม่หาย จนลอ
สมาชิกหมายเลข 5574854
Ais fibreย้ายกลับบ้านกระทันหัน แต่ย้ายwifiไม่ได้ บ้านที่ต่างจังหวัดไม่มีโครงข่ายให้ใช้ แล้วต้องเสียค่าปรับ6000กว่า
ไปเดินเรื่อง เจ้าหน้าที่ก็ให้ระงับสัญญาณไว้2เดือน เพราะตัวกล่องมันเอามาใช้ที่บ้านที่ย้ายมาไม่ได้ แล้วเขาก็บอกว่ามันเดินสายมาไม่ได้และไม่มีโครงข่ายในพื้นที่และไม่มีวิธีอื่น ถ้าจะยกเลิกการใช้ก็ต้องจ่ายค
สมาชิกหมายเลข 5262447
เปิด AIS Fiber สัญญาณชั่วคราวได้หรือเปล่าคะ
เราอยากให้เปิดสัญญาณชั่วคราว AIS Fiber หมายเลข 8802756325 ให้หน่อยค่ะ โทรไปที่ 1175 แล้ว แต่ไม่ได้เปิดสัญญาณให้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9167414
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
Ais Fibre เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไป1175 บอกว่าสายส่งสัญญาณชำรุด จะมีช่างมาดูให้อีกวันนึง เราต้องรอเป็นวันๆใช้เน็ตไม่ได้เลย
wifiใช้ไม่ได้เลย เราต้องใช้ดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน มันเป็นสิ่งที่คนเราต้องใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆน่าจะมีทีมช่างดูตลอด24ชม.เลย เพราะค่าเน็ตไม่ได้หยุดจ่ายเหมือนที่เน็ตหยุดส่งสัญญาณ ใครเคยเจอบ้างคะ รอนานมั
สมาชิกหมายเลข 1542302
Ais สายชำรุดบ่อยมาก เจ้าหน้าที่ปัดการรับผิดชอบ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 8802978929 ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข้อง และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการซ่อมแซม โดยท่านจะสามารถใช้ง
สมาชิกหมายเลข 8889118
อยากถามโปร ais
299,349,399 ที่เน็ตเยอะๆ รายเดือนและโปรหลักตอนนี้โทรไป 1175 กด 0 ไม่ได้ อยากได้เน็ต 20GB เหมือนโปรจากเติมเงินเปลี่ยนโปรหลักทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2484107
ยอดบิล ais fiber เพิ่มขึ้น คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8850775
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
1175 AIS ทำไมติดต่อยาก
Feedback เรื่องการทำงานของช่างที่บ้าน แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ในการแก้ไขปัญหา โทร 1175 ถือสายรอนาน 7-10 นาที ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็จะมีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 9166451
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber สายสัญญาณชำรุด