ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ไม่ได้เลย 1175 ก็ได้คุยแต่บอท myais ก็ไม่ต่างกันแค่เป็นข้อความ

ผมใช้เน็ต ais fiber ของคอนโด ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้มาวันนึงแล้ว แจ้งเรื่องไป ก็บอกแค่ว่าพื้นที่ที่ใช้งานเกิดสัญญานขัดข้อง แต่ไปถามห้องอื่นเค้าก็ใช้ได้ปกติ
แจ้งเรื่องไปครั้งแรก บอกจะใช้ได้ตอน 2/6/68 21.00 พอเลยเวลาก็เลื่อน เป็น 3/6/68 1.00 เช้ามายังใช้ไม่ได้ ก็เลื่อน เป็น 3/6/68 12.00 ตอนนี้เลื่อนไป 3/6/68 20.00 อีกแล้ว ไม่รู้ว่าจะเลื่อนอีกไหม
ใครมีวิธีแจ้งช่าง หรือคุยกับคนที่ไม่ใช่บอทโดยตรงไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่