หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais 1175 รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อวันที่ 13-11-67 มีเจ้าหน้าที่โทรจาก1175 ยื่นแพ็กเกจมา บอกราคา 399 ต่อเดือน ได้เนต 70GB.
แล้วให้ใช้ก่อน
จ่ายบิลอีกที วันที่ 4ม.ค 68
แล้วให้เช็คโปรได้ที่ my ais
พอเช็ค เนตที่ว่า ได้70GB ทำไม ใช้ได้ แค่ 58GB ค่ะ
แล้วที่บอกว่าจ่ายอีกที่ 4-1-68
แต่ใน my ais ให้จ่ายวันที่ 7-12-67 ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เบอร์ 0936072083
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดี ๆ AIS สมัคร MONOMAX ให้โดยไม่รู้ตัว ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเพิ่งเจอเรื่องงง ๆ กับบิล AIS ค่ะ อยู่ดี ๆ มี SMS ว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี 1,999 บาท" ซึ่งเรา จำได้ว่า ไม่เคยกดสมัครเองเลย ไม่สนใจด้วยซ้ำ พอ
สมาชิกหมายเลข 8998737
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
ช่วยมาบอกด้วยว่าทำไมไม่หักค่าบริการ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&q
สมาชิกหมายเลข 8623605
AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานต่อเนื่อง ค่าบริการ แพ็ก 150บ. เน็ต4Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย384kbps โทรทุกเครือข่ายฟรี(15น/
AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานต่อเนื่อง ค่าบริการ แพ็ก 150บ. เน็ต4Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย384kbps โทรทุกเครือข่ายฟรี(15น/ครั้ง) ฟรีWiFi หักค่าแพ็กทุกเดือนหรือหักตามสัดส่วน นาน6เดือน จะถูกคิดรอบใหม่วันท
สมาชิกหมายเลข 9022099
โดนเรียกเก็บค่าบริการ netflix ผ่าน ais fiber โดยไม่ได้สมัคร ไม่รู้แอคเคาท์
สอบถามค่ะ โดนค่าบริการ ais fiber โทรสอบถาม 1175 แจ้งว่ามีเรียกเก็บค่าสมัคร netflix. 2 แอคเคาน์ ซึ่งเราไม่ได้สมัครคนในบ้านก็ไม่มีใครสมัครเป็น และก็ไม่รู้แอคเคาน์ด้วยให้ ais เช็คก็บอกให้เช็คที่ netflix
สมาชิกหมายเลข 9022754
เติมเงินAisแล้วไม่เข้า:-(
เติมเงินเข้าเบอร์เน็ตไปแต่ว่ายอดไม่ขึ้นใน myais ค่ะ แต่เข้าไปดูในประวัติการเติมเงินมันขึ้นว่าเติม แต่ไม่มียอดค่ะ ไปดูก็ไม่ได้หักค่าอะไร โทร*1175แล้วก็ต้องเข้าไลน์ส่งเอกสารแต่ไม่รู้ต้องทำยังไงต่อ เราสา
สมาชิกหมายเลข 9020825
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
ร้องเรียนการให้บริการของ AIS/ช่างเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ต ได้ที่ไหน
ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าAISมานาน รวมแล้วก็12ปีได้ ย้ายบ้านมาอยู่คอนโด ต้องการย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตจากTrueมาเป็น ลูกค้า AIS แต่ได้รับการให้บริการสุดจะแย่เลย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก 1.เราได้ไปติดต่อศูนย
เปลี่ยนรหัสผ่าน
วันดีๆถูกทำร้ายเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้คุยจนต้องเสียเวลาชีวิตไปครึ่งวัน
เราเป็นลูกค้าaisรายเดือนค่ะ ตอนเช้ามีข้อความเด้งมาแจ้งค่าบิลรายเดือนพอเห็นยอดมา1800+ตกใจมาก เพราะเน็ตรายเดือนที่ใช้แค่499+แอปดูหนังไม่เกิน1000 พอเด้งมาแบบนี้ก็ไปดูรายละเอียดในบิลบอกเราทำการสั่งซื้อสิน
สมาชิกหมายเลข 9009718
ทำไมถึงไม่หักค่าบริการ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&q
สมาชิกหมายเลข 8623605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais 1175 รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ
แล้วให้ใช้ก่อน
จ่ายบิลอีกที วันที่ 4ม.ค 68
แล้วให้เช็คโปรได้ที่ my ais
พอเช็ค เนตที่ว่า ได้70GB ทำไม ใช้ได้ แค่ 58GB ค่ะ
แล้วที่บอกว่าจ่ายอีกที่ 4-1-68
แต่ใน my ais ให้จ่ายวันที่ 7-12-67 ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เบอร์ 0936072083