บ้านอยู่รังสิตคลอง 3 ฝั่งธัญญะ ใช้เน็ต fiber 500/500 อารมณ์เหมือนใช้ 4G มาเร็วบาง ไม่เร็วบาง สัญญาณขาดๆหายๆบางที (สายเกมส์ หัวร้อนแน่นอน) พอกดเข้าแอพ myAis เพื่อแจ้งปัญหา ก็มี Pop-up บอก ให้รีเร้าเตอร์ แล้วถ้ายังใช้ไม่ได้ให้ติดต่อ 1175
พอติดต่อ 1175 มันส่ง SMS ให้กลับมาแจ้ง ที่ myAis (อะไรของมันว่ะ.....) วนลูปไป
ทั้ง 1175 และ myAis ออกแบบมาได้แย่ ด้านผู้ใช้งาน UI ห่าเหวไรเยอะแยะ กดยาก กว่าจะแจ้งปัญหา ส่วน Call center มันลดพนังงานหรือยังไง แจ้งผ่านบอทอยู่นั้นและ อุ่นใจ พ่องงง
เบื่อโว้ยยยยย คนจะทำงาน
AIS fiber ย่านรังสิต ห่วยแตก หลุดบ่อย
พอติดต่อ 1175 มันส่ง SMS ให้กลับมาแจ้ง ที่ myAis (อะไรของมันว่ะ.....) วนลูปไป
ทั้ง 1175 และ myAis ออกแบบมาได้แย่ ด้านผู้ใช้งาน UI ห่าเหวไรเยอะแยะ กดยาก กว่าจะแจ้งปัญหา ส่วน Call center มันลดพนังงานหรือยังไง แจ้งผ่านบอทอยู่นั้นและ อุ่นใจ พ่องงง
เบื่อโว้ยยยยย คนจะทำงาน