หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมลาซาด้าทำแบบนี้ อย่าโกงกันเลย
กระทู้คำถาม
Mobile Application
แฟชั่น
E-commerce
งานขาย
Lazada
เนื่องจาก จขกท ตามต่อในแอพไม่ไหวแล้ว มูลเหตุที่มาตั้งกระทู้เนื่องจาก
วันที่ 4 สิงหาคม ได้สั่งซื้อรองเท้า Converse จากร้าน Official store ในลาซาด้าเป็นรุ่นที่หาซื้อตามช้อปทั่วไปไม่ได้
และได้ทำการสั่งซื้อพร้อมคูปองส่วนลด ทีนี้พอรองเท้ามาถึง ได้แกะลองใส่และพบว่ากดเบอร์มาผิดขนาดใหญ่เกินไปนิดหน่อย จึงทำเรื่องคืนสินค้า ซึ่งได้สอบถามทางร้านแล้วว่าคืนได้
จุดที่พลาดคือ เลือกเหตุผลผิดเพราะพลาดไม่อ่านคำอธิบาย เข้าใจว่าใส่ไม่ได้คือเปลี่ยนใจ แต่มาทราบทีหลังต้องเลือกว่า สินค้าเสียหาย/ใช้งานไม่ได้เท่านั้น
หลังจากส่งคืนทาง 7/11 ซึ่งเป็นข้อดีของลาซาด้า ทำให้คืนง่าย ก็ได้รับการตอบกลับว่าถูกปฏิเสธ และจะส่งคืนสินค้ากลับ ทางผมเลยมีโทรปรึกษาทางลาซาด้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ปฏิเสธการรับสินค้า ซึ่งผมก็ได้ปฏิเสธไป แต่ปัญหาที่ทำให้ต้องมาตั้งกระทู้คือ จนป่านนี้เงินก็ยังไม่ได้คืน สินค้าก็ไม่ได้รับ และล่าสุดทั้ง จนท. ลาซาด้า และแอดมินร้านคอนเวิร์สที่ทางใครทางมันสมชื่อ ต่างก็ปฏิเสธการช่วยเหลือทั้งคู่ แล้วทีนี้ผมควรจะพึ่งใคร และทำอย่างไรดี อย่างนี้ร้อง สคบ. ได้ไหมครับ หมดหนทางแล้วครับ
หากมี จนท. ลาซาด้า ผ่านมาเห็น ช่วยตามเรื่องให้ทีเถอะครับ เหนื่อยจะคุยในแชทแล้วครับ ลองตรวจสอบดูครับ ถามไปไม่ต่ำกว่า 5 รอบแล้ว เหนื่อยใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
แฟชั่น
E-commerce
งานขาย
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมลาซาด้าทำแบบนี้ อย่าโกงกันเลย
วันที่ 4 สิงหาคม ได้สั่งซื้อรองเท้า Converse จากร้าน Official store ในลาซาด้าเป็นรุ่นที่หาซื้อตามช้อปทั่วไปไม่ได้
และได้ทำการสั่งซื้อพร้อมคูปองส่วนลด ทีนี้พอรองเท้ามาถึง ได้แกะลองใส่และพบว่ากดเบอร์มาผิดขนาดใหญ่เกินไปนิดหน่อย จึงทำเรื่องคืนสินค้า ซึ่งได้สอบถามทางร้านแล้วว่าคืนได้
จุดที่พลาดคือ เลือกเหตุผลผิดเพราะพลาดไม่อ่านคำอธิบาย เข้าใจว่าใส่ไม่ได้คือเปลี่ยนใจ แต่มาทราบทีหลังต้องเลือกว่า สินค้าเสียหาย/ใช้งานไม่ได้เท่านั้น
หลังจากส่งคืนทาง 7/11 ซึ่งเป็นข้อดีของลาซาด้า ทำให้คืนง่าย ก็ได้รับการตอบกลับว่าถูกปฏิเสธ และจะส่งคืนสินค้ากลับ ทางผมเลยมีโทรปรึกษาทางลาซาด้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ปฏิเสธการรับสินค้า ซึ่งผมก็ได้ปฏิเสธไป แต่ปัญหาที่ทำให้ต้องมาตั้งกระทู้คือ จนป่านนี้เงินก็ยังไม่ได้คืน สินค้าก็ไม่ได้รับ และล่าสุดทั้ง จนท. ลาซาด้า และแอดมินร้านคอนเวิร์สที่ทางใครทางมันสมชื่อ ต่างก็ปฏิเสธการช่วยเหลือทั้งคู่ แล้วทีนี้ผมควรจะพึ่งใคร และทำอย่างไรดี อย่างนี้ร้อง สคบ. ได้ไหมครับ หมดหนทางแล้วครับ
หากมี จนท. ลาซาด้า ผ่านมาเห็น ช่วยตามเรื่องให้ทีเถอะครับ เหนื่อยจะคุยในแชทแล้วครับ ลองตรวจสอบดูครับ ถามไปไม่ต่ำกว่า 5 รอบแล้ว เหนื่อยใจ