ทำไมลาซาด้าทำแบบนี้ อย่าโกงกันเลย

เนื่องจาก จขกท ตามต่อในแอพไม่ไหวแล้ว มูลเหตุที่มาตั้งกระทู้เนื่องจาก

วันที่ 4 สิงหาคม ได้สั่งซื้อรองเท้า Converse จากร้าน Official store ในลาซาด้าเป็นรุ่นที่หาซื้อตามช้อปทั่วไปไม่ได้




และได้ทำการสั่งซื้อพร้อมคูปองส่วนลด ทีนี้พอรองเท้ามาถึง ได้แกะลองใส่และพบว่ากดเบอร์มาผิดขนาดใหญ่เกินไปนิดหน่อย จึงทำเรื่องคืนสินค้า ซึ่งได้สอบถามทางร้านแล้วว่าคืนได้



จุดที่พลาดคือ เลือกเหตุผลผิดเพราะพลาดไม่อ่านคำอธิบาย เข้าใจว่าใส่ไม่ได้คือเปลี่ยนใจ แต่มาทราบทีหลังต้องเลือกว่า สินค้าเสียหาย/ใช้งานไม่ได้เท่านั้น


หลังจากส่งคืนทาง 7/11 ซึ่งเป็นข้อดีของลาซาด้า ทำให้คืนง่าย ก็ได้รับการตอบกลับว่าถูกปฏิเสธ และจะส่งคืนสินค้ากลับ ทางผมเลยมีโทรปรึกษาทางลาซาด้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ปฏิเสธการรับสินค้า ซึ่งผมก็ได้ปฏิเสธไป แต่ปัญหาที่ทำให้ต้องมาตั้งกระทู้คือ จนป่านนี้เงินก็ยังไม่ได้คืน สินค้าก็ไม่ได้รับ และล่าสุดทั้ง จนท. ลาซาด้า และแอดมินร้านคอนเวิร์สที่ทางใครทางมันสมชื่อ ต่างก็ปฏิเสธการช่วยเหลือทั้งคู่ แล้วทีนี้ผมควรจะพึ่งใคร และทำอย่างไรดี อย่างนี้ร้อง สคบ. ได้ไหมครับ หมดหนทางแล้วครับ

หากมี จนท. ลาซาด้า ผ่านมาเห็น ช่วยตามเรื่องให้ทีเถอะครับ เหนื่อยจะคุยในแชทแล้วครับ ลองตรวจสอบดูครับ ถามไปไม่ต่ำกว่า 5 รอบแล้ว เหนื่อยใจ








แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Application แฟชั่น E-commerce งานขาย Lazada
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่