เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม
[CR] ถึงจุดเดือดอีกครั้ง เมื่อลาซาด้า มอบประสบการณ์อันเลวร้ายในการซื้อสินค้า
จนมาเคสล่าสุดที่ผมซื้อของกับลาซาด้า ยังไม่รู้ชะตากรรมว่าสินค้าอยู่ไหน???
ดูข้อมูลผมสักนิดผมซื้อของกับ ลาซาด้ามาทั้งหมด 134 ครั้ง ดังรูป
เข้าเรื่องเลยนะครับ ที่ทำให้ผมถึงจุดเดือดอีกครั้ง คือ คำสั่งซื้อ #245908125070926
สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2562 กำหนดว่าจะได้รับของภายในวันที่ 13 สิงหาคม สถานะไม่มีการเคลื่อนไหว ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม
วันที่ 9 สิงหาคม ผมติดต่อไปยังลาซาด้า เพราะเห็นว่าสถานะสินค้า ไม่มีการเคลื่อนไหว ได้รับคำตอบว่า..... "ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า จากการตรวจสอบคำสั่งซื้อหมายเลข 245908125070926 นี้ ขณะนี้สินค้าอยู่ระหว่างการบรรจุและเพื่อเตรียมนำส่งเข้ามาภายในประเทศ สินค้าคาดว่าจะได้รับประมาณวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ครับ เนื่องจากสินค้าที่ท่านสั่งซื้อเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศจะใช้เวลาการจัดส่งสินค้า 14 วันทำการ นับจากวันที่ท่านสั่งซื้อครับ ก่อนทำการจัดส่งสินค้าจะมีเจ้าหน้าที่ขนส่งติดต่อหาคุณสุกัณจักขณ์ เพื่อนัดเวลาการจัดส่งรบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ขนส่ง ขอบคุณครับ"
กำหนดส่งภายในวันที่ 13 สิงหาคม ก็เลื่อนว่าจะส่งภายในวันที่ 19 สิงหาคม
พอถึงวันที่ 16 สิงหาคม สถานะสินค้าก็ไม่มีการอัพเดท ถ้าส่งของภายในวันที่ 19 สิงหาคม สถานนะต้องบอกว่าถึงประเทศไทยแล้ว ไม่รอช้า ผมติดต่อลาซาด้าอีกครั้ง ได้รับคำตอบที่ต้องทำให้เดือดสุดๆ พนักงานแจ้งว่า... สินค้ายังไม่เข้าสู่ระบบขนส่ง พูดง่ายๆก็คือยังไม่ได้เอาสินค้าให้บริษัทขนส่ง อ้าว...เห้อ บอกจะส่งสินค้าภายในวันที่ 19 สิงหาคม กลับมาตอบแบบนี้ หมายความว่าไง????? ผมยื่นความจำนง ขอให้ตรวจสอบเรื่องนี้ ว่าเกิดอะไรขึ้นต้องมีคำอธิบาย บอกจะติดต่อภายใน 2 วัน ทำการ ปรากฎว่าวันที่ 20 สิงหาคมแล้ว ก็ยังไม่ติดต่อมา หลักฐานตามรูปครับ
วันที่ 20 สิงหาคม บ่าย4โมงเย็น ผมโทรติดต่อไปลาซาด้า... ให้ตรวจสอบว่าสินค้าอยู่ไหน?? คำตอบที่ต้องทำให้อารมร?เดือดขึ้นมาอีก บอกว่า...ในระบบแจ้งว่า สินค้าอยู่ที่คล้งสินค้าของร้านค้า!!!! สินค้ามีโอกาศถูกแจ้งยกเลิก โยนความผิดไปให้ร้านค้า ว่ายังไม่นำสินค้ามาให้ลาซาด้าประเทศจีน อย่างไงๆ ก่อนหน้านี้บอกสินค้าเข้าระบบขนส่งจะส่งภายในวันที่ 9 สิงหาคม วันนี้กลับบอกจะเทลูกค้า สินค้าจะถูกยกเลิก แล้วหลอกให้ลูกค้าตั้งตารอสินค้า!!!
สิ่งที่ลาซาด้าบอก..แล้วโยนความผิดไปให้ร้านค้า นั้นคือการโกหก.. ผมตั้งข้อสงสัยว่า.. ลาซาด้าประเทศจีน ทำสินค้าหาย หรือไม่ ???? หรือมีคนในลาซาด้าประเทศเทศจีน ขโมยสินค้าหรือไม่?? ผมมีหลักฐานว่าผมแชทกับร้านค้า ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม แล้วทางร้านค้าส่งภาพหลักฐานว่า...ได้ส่งมอบสินค้าให้กับลาซาด้าประเทศจีนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2562
ผมต้องการได้สินค้าด่วนที่สุด
อย่ามาโยนความผิดให้ร้านค้า แล้วเทลูกค้า หน้าตาเฉย โดยการยกเลิกการส่ง โดยอ้างร้านค้าไม่ส่งของ หลักฐานแสดงขนาดนี้อย่าโกหก หลอกลวงผู้บริโภค
ฝาก กรมคุ้มครองผู้บริโภค ดูกระทู้นี้ด้วย ซึ่งผมได้ทำเรื่องไปแล้ว (เลขที่เรื่องร้องทุกข์OCPB0162/16437) ไม่ใช่ผมคนเดียวที่ได้รับความไม่เป็นธรรมจากบริษัทลาซาด้า มีกระทู้เป็นร้อยๆ เกี่ยวกับการซื้อสินค้าจากลาซาด้า กรมคุ้มครองผู้บริโภค ผู้แลประชาชนด้วยครับ ผมทราบว่าหน่วยงานท่านมีแอคเคาท์ ใน pantip
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม