ช่วยด้วยครับ ซื้อhadalabo ใน official store จากลาซาด้าแล้วถูกโกง

ผมซื้อhadalabo จากลาซาด้า ในร้านออฟฟิศหลักของhadalaboเลย ตั้งแต่วันที่ 1ธ.ค.61 ตอนนี้วันที่ 3ม.ค.62 ผ่านไปเป็นเดือนจนขึ้นข้ามปีแล้ว ยังไม่ได้สินค้าเลยครับ แชทไปถามทางร้านก็แล้ว ตามก็แล้ว ขู่ก็แล้ว เรื่องก็เงียบ บอกจะติดต่อกลับๆ หลายครั้งเรื่องก็เงียบตลอด ข้ออ้างที่ใช้ก็มีหลายข ครั้งแรกบอกสินค้าขาดสต็อก ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมขาดสต็อกแล้วยังกดซื้อกดจ่ายเงินได้ ครั้งต่อมา บอกว่าผมได้รับแล้ว ผมก็งงว่าไปรับสินค้าตอนไหนติดต่อdhl เอง ก็ตรวจสอบไม่ได้ จนผมร้อนใจ เจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา พอตามสินค้าอีกครั้งก็โทษว่าระบบขนส่งผิดพลาด สินค้าไปอยู่กับคนอื่นต้องรอส่งกลับมา ผมก็ถามว่า แล้วสินค้าจะไม่โดนแกะไปใช้แล้วหรอ เจ้าหน้าที่ก็บอกจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ บอกจะตรวจสอบกับติดต่อกลับมาแบบนี้ทุกครั้งเหมือนเป็นไดอะล็อกหลักปัดๆให้พ้นๆไป แต่ก็ไม่เคยติดต่อกลับสักที มีแต่ผมต้องไปถามเองตลอด ถามมาก็ตอบมาแบบนี้ทุกครั้ง ผมโดนโกงแล้วใช่ไหมครับ เบื้องต้นผมจะทำอะไรได้บ้าง ตอนนี้ผมไม่ต้องการของแล้ว ผมแค่อยากได้เงินของผมคืน ซึ่งก็คืนไม่ได้ เขาบอกให้ปฏิเสธกับพนักงานส่งสินค้า แต่ผมยังไม่ได้รับสินค้าเลย  เบื้องต้นผมว่าจะไปแจ้งความ หรือควรทำยังไงต่อดีครับ





















แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Hada Labo Lazada คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่