หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยครับ ซื้อhadalabo ใน official store จากลาซาด้าแล้วถูกโกง
กระทู้สนทนา
Hada Labo
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ผมซื้อhadalabo จากลาซาด้า ในร้านออฟฟิศหลักของhadalaboเลย ตั้งแต่วันที่ 1ธ.ค.61 ตอนนี้วันที่ 3ม.ค.62 ผ่านไปเป็นเดือนจนขึ้นข้ามปีแล้ว ยังไม่ได้สินค้าเลยครับ แชทไปถามทางร้านก็แล้ว ตามก็แล้ว ขู่ก็แล้ว เรื่องก็เงียบ บอกจะติดต่อกลับๆ หลายครั้งเรื่องก็เงียบตลอด ข้ออ้างที่ใช้ก็มีหลายข ครั้งแรกบอกสินค้าขาดสต็อก ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมขาดสต็อกแล้วยังกดซื้อกดจ่ายเงินได้ ครั้งต่อมา บอกว่าผมได้รับแล้ว ผมก็งงว่าไปรับสินค้าตอนไหนติดต่อdhl เอง ก็ตรวจสอบไม่ได้ จนผมร้อนใจ เจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา พอตามสินค้าอีกครั้งก็โทษว่าระบบขนส่งผิดพลาด สินค้าไปอยู่กับคนอื่นต้องรอส่งกลับมา ผมก็ถามว่า แล้วสินค้าจะไม่โดนแกะไปใช้แล้วหรอ เจ้าหน้าที่ก็บอกจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ บอกจะตรวจสอบกับติดต่อกลับมาแบบนี้ทุกครั้งเหมือนเป็นไดอะล็อกหลักปัดๆให้พ้นๆไป แต่ก็ไม่เคยติดต่อกลับสักที มีแต่ผมต้องไปถามเองตลอด ถามมาก็ตอบมาแบบนี้ทุกครั้ง ผมโดนโกงแล้วใช่ไหมครับ เบื้องต้นผมจะทำอะไรได้บ้าง ตอนนี้ผมไม่ต้องการของแล้ว ผมแค่อยากได้เงินของผมคืน ซึ่งก็คืนไม่ได้ เขาบอกให้ปฏิเสธกับพนักงานส่งสินค้า แต่ผมยังไม่ได้รับสินค้าเลย เบื้องต้นผมว่าจะไปแจ้งความ หรือควรทำยังไงต่อดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAZADA / SIMPLUS OFFICIAL STORE
สอบถามค่ะ เผื่อมีใครเจอแบบนี้ เราสั่งซื้อสินค้าจาก Simplus official store ในแอปลาซาด้า และได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา โดย Best express เป็นผู้จัดส่ง เราชำระเงินสดปลายทางไป 920 บาท (ย
memorable
จะยกเลิกคำสั่งซื้อใน lazada กับร้านผุ้ขายได้อย่างไร กรณีร้านค้าไม่ยกเลิกให้สักที
ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า โดยร้านตัวแทนคือ Ponds Official Store เป็นยอดชำระ 544.- เลขที่คำสั่งซื้อ 644781506460626 เมื่่อวันที่ 16 มค. 66 โดยทำการชำระผ่านระบบ LazPayLater เป็นระบบผ่อนชำระ 6 งวด
สมาชิกหมายเลข 4781424
ใครพอรู้ช่วยบอกทีจ้า
มีเรื่องอยากจะสอบถามคะ แฟนจะเข้าแอพลาซาด้า แต่บัญชีได้ถูกบล๊อคไป แล้วเบอร์ที่ผูกกับแอพลาซาด้าเป็นเบอร์เก่าโดนตัดการใช้งาน ไม่ทราบว่าแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ เคยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เงียบ ติดต่อยากมา
สมาชิกหมายเลข 2585767
ถอนเงินจากถังเงินลาซาด้า
บอกเลยว่าเป็นการถอนเงินที่แย่ที่สุดในชีวิตกับ Lazada เงินก็เป็นเงินเราทำเรื่องถอนตั้งแต่วันที่ 21 จนวันนี้วันที่ 27 แล้วยังไม่ได้ พนักงานรับเรื่องประสานงานแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมีแต่เมลมายืนยันว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 2956110
เพื่อนๆชาว พันทิป หาส่วนลดลาซาด้า โชปี้จากไหนกันบ้างครับ ผมอยากได้ การ์ดครับ แต่มันราคาแพงนะครับ
เพื่อนๆชาว พันทิป หาส่วนลดลาซาด้า โชปี้จากไหนกันบ้างครับ ผมอยากได้ การ์ดครับ แต่มันราคาแพงนะครับ เลยต้องหาส่วนลดครับ เพื่อนๆหาได้จากที่ไหนกันบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9007802
ชำระLazada payleterไม่ได้เพราะรีเฬตโทรศัพย์คืนค่าโรงงานใหม่แล้วเบอร์ที่ใช้กับลาซาด้าถูกระวบไปนานมาก
ชำระLazada payleterไม่ได้เพราะรีเฬตโทรศัพย์คืนค่าโรงงานใหม่แล้วเบอร์ที่ใช้กับลาซาด้าถูกระงับไปนานมากอยากได้แนวทางแก้ไขมากเพราะติดต่อคอลเศนเตอร์ไปก็ทำเรื่องอะไรให้ไม่ได้ยอกแต่ว่า.ให้เข้าซิมเดิมถ้าไท้ติ
สมาชิกหมายเลข 8565900
ลาซาด้าได้ทำการล๊อคบัญชีของฉันกระทันหัน ฉันไม่สามารถติดต่อร้านค้าที่ร้านค้าที่ฉันซื้ิอของได้
ลาซาด้าระงับบัญชีของฉันฉันโทรไปถามเเละพวกเขาบอกว่าบัญชีของฉันไม่ปลอดภัยฉันไม่รู้ว่าทำไม้เเต่ฉันรู้ว่าบัญชีของฉันถูกระงับกระทันหันฉันต้องตรวจสอบบัญชีฉันต้องตรวจสอบบัญชีเพราะ1.ฉันยังมีสินค้าอีกหลายอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9049758
hisense official store อย่าได้ซื้อสินค้า แชทไปถามร้านไม่มีการตอบ
สมาชิกหมายเลข 7517742
ยกเลิกเบอร์ในบัญชีเก่า lazada
พี่ๆค่ะเบอร์หนูผูกกับบัญชีเก่าในลาซาด้าค่ะแล้วเงินหนูอยู่ในลาซาด้าวอเล็ดเเต่ใช้ไม่ได้เพราะต้องลงชื่อก่อนแต่เบอร์อยู่กับบัญชีเก่าและอีเมลเก่าจำไม่ได้แล้วทิ้งไปแล้วทำไงดีคะหรือมีช่องทางติดต่อกับ lazada
สมาชิกหมายเลข 8875502
Lazada คูปองส่งฟรีหายเกลี้ยง คือการไล่ลูกค้าอ้อมๆรึป่าว
ในชีวิตประจำวันผมซื้อของบนลาซาด้าเป็นหลัก 99% ยกเว้นิาหารสด และของที่ไม่มีขายบนลาซาด้า เมื่อ 1-2สัปดาห์มานี้ คูปองส่งฟรีหายเกลี้ยงไม่มีให้กดเลย โดยที่ 2-3 เดือนมานี้ ค่าส่งจากเดิมหลักๆ 29 บาท กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 5721461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Hada Labo
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยครับ ซื้อhadalabo ใน official store จากลาซาด้าแล้วถูกโกง