หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยครับ ซื้อhadalabo ใน official store จากลาซาด้าแล้วถูกโกง
กระทู้สนทนา
Hada Labo
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ผมซื้อhadalabo จากลาซาด้า ในร้านออฟฟิศหลักของhadalaboเลย ตั้งแต่วันที่ 1ธ.ค.61 ตอนนี้วันที่ 3ม.ค.62 ผ่านไปเป็นเดือนจนขึ้นข้ามปีแล้ว ยังไม่ได้สินค้าเลยครับ แชทไปถามทางร้านก็แล้ว ตามก็แล้ว ขู่ก็แล้ว เรื่องก็เงียบ บอกจะติดต่อกลับๆ หลายครั้งเรื่องก็เงียบตลอด ข้ออ้างที่ใช้ก็มีหลายข ครั้งแรกบอกสินค้าขาดสต็อก ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมขาดสต็อกแล้วยังกดซื้อกดจ่ายเงินได้ ครั้งต่อมา บอกว่าผมได้รับแล้ว ผมก็งงว่าไปรับสินค้าตอนไหนติดต่อdhl เอง ก็ตรวจสอบไม่ได้ จนผมร้อนใจ เจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา พอตามสินค้าอีกครั้งก็โทษว่าระบบขนส่งผิดพลาด สินค้าไปอยู่กับคนอื่นต้องรอส่งกลับมา ผมก็ถามว่า แล้วสินค้าจะไม่โดนแกะไปใช้แล้วหรอ เจ้าหน้าที่ก็บอกจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ บอกจะตรวจสอบกับติดต่อกลับมาแบบนี้ทุกครั้งเหมือนเป็นไดอะล็อกหลักปัดๆให้พ้นๆไป แต่ก็ไม่เคยติดต่อกลับสักที มีแต่ผมต้องไปถามเองตลอด ถามมาก็ตอบมาแบบนี้ทุกครั้ง ผมโดนโกงแล้วใช่ไหมครับ เบื้องต้นผมจะทำอะไรได้บ้าง ตอนนี้ผมไม่ต้องการของแล้ว ผมแค่อยากได้เงินของผมคืน ซึ่งก็คืนไม่ได้ เขาบอกให้ปฏิเสธกับพนักงานส่งสินค้า แต่ผมยังไม่ได้รับสินค้าเลย เบื้องต้นผมว่าจะไปแจ้งความ หรือควรทำยังไงต่อดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
อ่านความคิดเห็นทั้งหมด
หน้า:
หน้า
จาก
บนสุด
ล่างสุด
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยครับ ซื้อhadalabo ใน official store จากลาซาด้าแล้วถูกโกง