[CR] แพ็กเกจเน็ตหักค่าบริการอัตโนมัติของ True ที่เติมเงินแล้วแต่ไม่ต่ออัตโนมัติ แถมหักเงินไปสองรอบในสองวัน!!

แพ็กเกจเน็ตที่หักค่าบริการอัตโนมัติ ของเราแจ้งว่าจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 9/9/2563 เวลา 00:00 น. ซึ่งเราเติมเงินตั้งแต่วันอังคารที่ 8/9/2563 เวลา 10:50 น. น่าจะหมายถึงถ้ามีเติมเงินรอไว้แล้วก็ตัดใช้ต่อเลย แต่ถึง 9/9/2563 เวลา 00:44 น. กลับมีข้อความแจ้งว่า "ตัดค่าบริการ...ไม่สำเร็จ" ตามด้วย คุณใช้บริการเน็ตไปแล้วเท่านี้ ๆ ๆ จนเหลือ 3.96 บ.ภายในเวลา 9:41 น. ตอนเช้ายุ่ง ๆ ถ้าไม่มีเวลาเปิดดูข้อความก็เหมือนเสียตัง 150 บาทฟรี ไปหนึ่งเช้าอันสดใสที่มอบให้จากทรู...

ไม่เป็นไร ยังใจเย็นและอโหสิกรรมให้จ้า เลยเติมเงินให้อีก 150 บาทวันนี้ 11/9/2563 เวลา 7 โมงเช้าแล้วปิดเครื่องจนเย็นเพราะติดงาน ตกเย็นมาเปิดเครื่องพบข้อความแจ้งว่ายอดเงินคงเหลือ 18:39 บ. เวลา 12:21 น. ขนาดปิดเครื่องสนิททั้งวัน แต่ยังหักยอดเงินได้ ไม่มีใครสามารถกระทำสิ่งที่น่าเกลียดขนาดนี้ได้นอกจากทรูจ้า

เราเคยเติมเงินล่วงหน้าแบบ Pre-paid มาก่อน ก็โดนหักค่าข้อความที่ไม่เคยสมัครมาแล้ว ตอนนี้มาใช้แบบหักค่าบริการอัตโนมัติ ทรูก็ยังใช้วิธีสะอาด ๆ แบบนี้อยู่  ใครใช้แพ็กเกจเน็ตทรู ระวังไว้เลยนะคะ อย่าริอาจใช้อะไรที่เป็น Pre-paid นางหาเรื่องหักทุกกรณีไม่เว้นกรณีปิดเครื่องค่ะ

กลยุทธิ์ที่แยบยลคือการส่งข้อความเยอะแยะจนตาลายที่ไม่เกี่ยวกับแพ็กเกจเรา เอาให้งงที่สุด ไม่ใช่แค่หลายข้อความ แต่ "หลายชุดข้อความ" เพื่อทดสอบความแข็งแกร่งของผู้ใช้บริการว่าอ่านหนังสือเกิน 4 บรรทัดไหม

หมายเลขที่เจอหักไป 300 บาทกับคำว่า "หักค่าบริการอัตโนมัติ" ที่ไม่อัตโนมัติจริงจนอยากเขวี้ยงทิ้งในวันนี้ คือ 0970169228

ไม่แนะนำให้ใช้บริการแพ็กเกจเน็ตที่หักค่าบริการอัตโนมัติใด ๆ ถ้าไม่มีเวลาอ่านทุกข้อความที่ส่งมาให้ตลอดเวลา และไม่มีความสามารถเปิดอ่านข้อความตอนตีหนึ่งถึงตีห้าได้
ชื่อสินค้า:   แพ็กเกจเน็ตทรู
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่