หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเวลาไปติดต่อธนาคารช่วงหลังบ่ายโมงถึงมักจะต้องรอคิวนานกว่าช่วงเช้าครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกรุงเทพ
ผมสังเกตหลายๆครั้งว่าเวลาไปฝากถอนเงินที่เคาน์เตอร์ช่วงหลังบ่ายโมงมักจะต้องรอคิวนานโดยคิวไม่ค่อยขยับทั้งที่มีพนักงานอยู่ตรงเคาน์เตอร์ และดูเหมือนพนักงานก็ทำงานกันอยู่ เลยสงสัยว่าที่ธนาคารต้องเคลียร์งานบางอย่างในช่วงเที่ยงก่อนจะทำการเรียกลูกค้าไปทำรายการฝากถอนต่อหรือเปล่าน่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การไปทำธุรกรรมหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารใช้เวลานานมาก คนที่ยังไปใช้บริการหน้าเคาน์เตอร์ส่วนใหญ่ไปติดต่อ/ทำธุรกรรมอะไรกันบ้างคะ
ตามหัวกท.เลยค่ะ จขกท. ปกติใช้บริการ ฝาก ถอน โอน ชำระค่าสินค้า และบริการผ่าน แอพธนาคาร 100% ทำให้ไม่ค่อยได้ไป ใช้บริการที่ หน้าเคาน์เตอร์ธนาคาร สักเท่าไหร่ แต่ช่วงนี้โทรศัพท์ จขกท. มีปัญหา เลยต้องไปถ
สมาชิกหมายเลข 929079
บริการธนาคารกรุงไทยโครตช้า
พาลูกไปเปิดบัญชี เจอพนักงานคนใหม่ไม่ถามพนักงานเก่าสักคน ไม่หาข้อมูลใดๆ แจ้งแค่ว่าไม่มีบริการนี้ จนต้องยื่นให้ดูเขาเปิดกันทั่วประเทศบอกไม่มี 1.นั่งรอคิว 1ชม 2.ได้คิวแล้ว ยังรอทำรายการเปิดบัญชี 1ชม โดยไ
สมาชิกหมายเลข 8517750
ธนาคารกรุงไทย บริการสะดวก ชีวิตสบาย นี่สบายมากเลยค่ะนั่งรอคิว 45 นาทีคิวไม่ขยับสักคิว
เรามาใช้บริการที่สาขาบางบอน มีพนักงานบริการเคาท์เตอร์ 2 คน คนนึงบริการฝากถอน อีกคนบริการด้านเปิดบัญชีสินเชื่อ คู๊ณณณณ เรามารอตั้งแต่บ่ายโมงครึ่ง จนตอนนี้คิวยังไม่ขยับเลยค่ะ คนนั้นเค้าเปลี่ยนชื่อ
สมาชิกหมายเลข 3223569
ธนาคารบางแห่งที่ชูจุดขายว่า ลูกค้าไม่ต้องเขียนในฝากใบถอนไรเนี่ย มันสะดวกจริงๆเหรอคะ ?
ทำไมหนูมองว่า มันกลับทำให้ยิ่งเสียเวลามากขึ้นไปอีก เพราะมันคือการเปลี่ยนจากการที่ลูกค้าต้องนั่ง(ยืน)กรอกแบบฟอร์มฝากเงิน ถอนเงิน ฯลฯ มาเป็นยืนรอหน้าเคาน์เตอร์ให้พนักงานนั่งเขียนให้แทน ซึ่งมันกลายเป็นทำ
สมาชิกหมายเลข 2938595
ถึง K Bank เพราะเราไม่ใช่ลูกค้า VIP ใช่ไหม
เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวาน วันสิ้นเดือน เรามีเอาเช็คไปเข้าที่กสิกร สาขานิคมอุตสาหกรรมบางปะกง ปกติเราไม่ค่อยใช้บริการกสิกร เพราะช้า เป็นกันทุกสาขา เคาน์เตอร์ฝาก-ถอน เปิดไม่กี่ช่อง ที่เหลือ ทำบัตรให
margarita on the rock
ขอบ่นเกี่ยวกับการขอใบส่งตัวที่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องนานขนาดนี้
เรื่องยาวหน่อยนะคะ เราต้องมาขอใบส่งตัวของย่าจากรพ.รัฐแถวบ้าน เพื่อไปรพ.ศิริราช เรื่องเวลาใช้เวลานานจริงเพราะเรามาตอน10โมงเสร็จบ่าย2กว่าๆ เรื่องนี้เราพอยอมรับได้เข้าใจว่าเป็นรพ.รัฐคนเยอะเป็นเรื่ิองปก
สมาชิกหมายเลข 5459827
ร้องเรียนบริการธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านฉาง หน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า...... เมื่อวันที่ 28/1/2557 ได้ไปติดต่อทำบัตร ATM ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านฉาง จ.ระยอง เนื่องจากบัตรหาย ไปถึงประมาณ บ่ายสองโมงครึ่ง ก็กดบัตรคิว ได้คิวที่ 879 (คิวที่กำลังทำรายการอยู
สมาชิกหมายเลข 1228425
ใครเคยไปใช้บริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์2 บ้าง
วันนี้ได้ไปทำธุระที่ซีคอนสแควร์ เลยแวะเข้าไปถอนเงินที่ธนาคารกสิกรไทย เข้าไปลูกค้านั่งอยู่ประมาณ 6-7 คนจึงถามพนักงานก่อนกดบัตรคิวว่าอีกหลายคิวไหม. พนักงานตอบว่าไม่มีคิวแล้วค่ะ คิวต่อไปค่ะ เราก็ยังไม่เช
สมาชิกหมายเลข 2999036
Nt net
แค่เน็ต NT สาขาตาคลี จ.นครสวรรค์ แย่มาก แจ้งเนตเสียไปตั้งแต่ 25/06/2567 เวลา 14.30 พอเย็นๆโทรถามทางcallsenterแจ้งช่างเข้าไปดูบ่าย3แจ้งว่าสายมีปัญหายาว จ้างนั้นก็เงียบไป ผมโทรถามอีกที1ทุ่ม สรุปไม่ทีอัพ
สมาชิกหมายเลข 8872852
พนักงานไม่คิดเงินตามคิวและทำออเดอร์ผิด
เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้เซเว่น ไม่ได้คิดเงินตามคิว มีคนอื่นแทรกเช้ามา แล้วพนักงานก็คิดเงินให้หน้าตาเฉย ข้ามหน้าข้ามตาเราไปเลย ทั้งๆที่เรายืนอยู่ก่อน แล้วก็สั่งกาแฟแยกน้ำ ก็ได้แบบไม่แยกมา วัน-เวลาตามนี้
สมาชิกหมายเลข 8075245
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเวลาไปติดต่อธนาคารช่วงหลังบ่ายโมงถึงมักจะต้องรอคิวนานกว่าช่วงเช้าครับ