หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเวลาไปติดต่อธนาคารช่วงหลังบ่ายโมงถึงมักจะต้องรอคิวนานกว่าช่วงเช้าครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกรุงเทพ
ผมสังเกตหลายๆครั้งว่าเวลาไปฝากถอนเงินที่เคาน์เตอร์ช่วงหลังบ่ายโมงมักจะต้องรอคิวนานโดยคิวไม่ค่อยขยับทั้งที่มีพนักงานอยู่ตรงเคาน์เตอร์ และดูเหมือนพนักงานก็ทำงานกันอยู่ เลยสงสัยว่าที่ธนาคารต้องเคลียร์งานบางอย่างในช่วงเที่ยงก่อนจะทำการเรียกลูกค้าไปทำรายการฝากถอนต่อหรือเปล่าน่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การไปทำธุรกรรมหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารใช้เวลานานมาก คนที่ยังไปใช้บริการหน้าเคาน์เตอร์ส่วนใหญ่ไปติดต่อ/ทำธุรกรรมอะไรกันบ้างคะ
ตามหัวกท.เลยค่ะ จขกท. ปกติใช้บริการ ฝาก ถอน โอน ชำระค่าสินค้า และบริการผ่าน แอพธนาคาร 100% ทำให้ไม่ค่อยได้ไป ใช้บริการที่ หน้าเคาน์เตอร์ธนาคาร สักเท่าไหร่ แต่ช่วงนี้โทรศัพท์ จขกท. มีปัญหา เลยต้องไปถ
สมาชิกหมายเลข 929079
ไปรษณีย์ 2025 ยังแย่ ยิ่งกว่าแย่ ในการบริการ และ call center
ผมเป็นผู้รับ ปณ หลายครั้งในจังหวัดพัทลุง หรือบางสาขาโทรไปจะตัดทันที รวมถึงครั้งนี้ ประเด็นรอบนี้คือสาขาตะโหมด ของถึง สาขา ตอน6:11 ตอนเช้า ขึ้นในระบบหน้าเว็บที่ตรวจ EMS ตอนเช้าผมโทร 1545 แน่นอนจะต้อ
blackcat13
บัญชีทหารไทยใช้ไม่ได้ หาว่าเป็นบัญชีม้าทั้งบริษัท
บริษัทเราทำธุรกิจขายอาหาร ได้ใช้บัญชีทหารไทย เงินหมุนเวียนต่อปีหลักสิบล้าน เปิดและใช้งานได้ปีกว่าๆ เมื่อก่อนไม่มีปัญหาอะไร ทีนี้เราต้องการให้พนักงานทั้งหมดเข้าระบบเพย์โรล จะได้โค้ดเพย์โรลในเสตจเมนท์
สมาชิกหมายเลข 1147681
ธนาคารกรุงไทย บริการสะดวก ชีวิตสบาย นี่สบายมากเลยค่ะนั่งรอคิว 45 นาทีคิวไม่ขยับสักคิว
เรามาใช้บริการที่สาขาบางบอน มีพนักงานบริการเคาท์เตอร์ 2 คน คนนึงบริการฝากถอน อีกคนบริการด้านเปิดบัญชีสินเชื่อ คู๊ณณณณ เรามารอตั้งแต่บ่ายโมงครึ่ง จนตอนนี้คิวยังไม่ขยับเลยค่ะ คนนั้นเค้าเปลี่ยนชื่อ
สมาชิกหมายเลข 3223569
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรู
คือเรามีปัญหาค่ะ ติดต่อทรูตั้งแต่เช้าจนตอนนี้บ่ายโมงแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยรอโอนสายมาสิบล้านรอบ ค่อนข้างจะเริสเลยหล่ะ ควรติดต่อช่วยไหนดีคะ มีปัญหามากจริง ๆๆ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8450132
ถึง K Bank เพราะเราไม่ใช่ลูกค้า VIP ใช่ไหม
เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวาน วันสิ้นเดือน เรามีเอาเช็คไปเข้าที่กสิกร สาขานิคมอุตสาหกรรมบางปะกง ปกติเราไม่ค่อยใช้บริการกสิกร เพราะช้า เป็นกันทุกสาขา เคาน์เตอร์ฝาก-ถอน เปิดไม่กี่ช่อง ที่เหลือ ทำบัตรให
margarita on the rock
ประสบการณ์ส่วนตัวกับสินค้าป้ายเหลืองโลตัส บิ๊กซี แม็คโคร
เหตุการณ์ที่เคยเจอในโลตัสและบิ๊กซี จากที่สังเกต เวลาพนักงานเริ่มติดป้ายเหลือง มักจะเลือกสินค้ากันเองก่อน โดยถามกันว่า “อันนี้เอาไหม” หรือ “อันนี้อร่อยนะ” จากนั้นจึงค่อยนำสินค้า
สมาชิกหมายเลข 6463501
ใครเคยไปใช้บริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์2 บ้าง
วันนี้ได้ไปทำธุระที่ซีคอนสแควร์ เลยแวะเข้าไปถอนเงินที่ธนาคารกสิกรไทย เข้าไปลูกค้านั่งอยู่ประมาณ 6-7 คนจึงถามพนักงานก่อนกดบัตรคิวว่าอีกหลายคิวไหม. พนักงานตอบว่าไม่มีคิวแล้วค่ะ คิวต่อไปค่ะ เราก็ยังไม่เช
สมาชิกหมายเลข 2999036
ชมเฉยน้องพนักงานเซเว่น รหัสสาขา08967 ติวานนท์ปากเกร็ด31
วันนี้เข้ามาใช้บริการร้าน08967ติวานนท์ปากเกร็ด31 เมื่อเวลาประมาณ14.30น. อยากชื่นชมน้องพนักงานที่ช่วยแนะนำการใช้โทรศัพท์มือถือและบอกโปโมชั่นให้ผม ผมเข้ามาใช้บริการถึง2รอบมีรอบบ่าย2และ6โมงน้องก็ช่วยทำ
สมาชิกหมายเลข 3079580
นั่งรอข้าวตั้งนานแต่ลูกค้าที่มาทีหลังดันได้ก่อน
วันนั้นหิวข้าวมากก็เดินเลือกร้านข้าวสุดท้ายตัดสินใจเลือกร้านนี้เพราะเห็นว่าคนน้อยและลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้าน3โต๊ะก่อนหน้าได้อาหารของตัวเองหมดแล้วและคิดว่าเราน่าจะรอไม่นานเพราะทั้งร้านมีอยู่ประมาณ6 โต๊ะ
สมาชิกหมายเลข 2376456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเวลาไปติดต่อธนาคารช่วงหลังบ่ายโมงถึงมักจะต้องรอคิวนานกว่าช่วงเช้าครับ