การไปทำธุรกรรมหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารใช้เวลานานมาก คนที่ยังไปใช้บริการหน้าเคาน์เตอร์ส่วนใหญ่ไปติดต่อ/ทำธุรกรรมอะไรกันบ้างคะ

ตามหัวกท.เลยค่ะ

จขกท. ปกติใช้บริการ ฝาก ถอน โอน  ชำระค่าสินค้า และบริการผ่าน แอพธนาคาร 100% ทำให้ไม่ค่อยได้ไป ใช้บริการที่ หน้าเคาน์เตอร์ธนาคาร สักเท่าไหร่

แต่ช่วงนี้โทรศัพท์ จขกท. มีปัญหา เลยต้องไปถอนเงินสด ที่เคาน์เตอร์ธนาคาร จขกท. ใช้เวลารอคิวรับบริการ 1.13 น. สำหรับการถอนเงิน ใช้เวลานานมาก
อ่านงบการเงิน หุ้นที่ตัวเองสนใจได้ตั้งหลายบริษัท ยังไม่ถึงคิวเลย

ระหว่างนั่งรอคิว ก็แอบชำเลืองรอบๆ มีคนมารอใช้บริการเยอะตลอด ที่นั่งรอเต็ม คิวขยับไปอย่างช้าๆ เพราะเปิดช่องบริการ ไม่กี่ช่อง ที่เหลือวางป้าย โปรดใช้บริการช่องถัดไป
เข้าใจว่าอาจจะอยากให้คน ใช้งานผ่านแอพด้วยส่วนนึง ลดคนลดcost ด้วยส่วนนึง เลยเปิดช่องบริการน้อยมากๆ ทั้งๆ ที่ก็มีพนักงาน ที่ยืน เดิน ว่างๆ อยู่นะ


ระหว่างรอคิว ก็เลยแอบสงสัยว่า คนอื่นๆ เขามาติดต่อ / ทำธุรกรรมอะไรกันบ้างนะ ถึงยอมเสียเวลารอคิวนานๆ แบบเรา

ถ้าคุณต้องไป ใช้บริการที่เคาน์เตอร์ธนาคาร ส่วนใหญ่ไปติดต่อ หรือทำธุรกรรมอะไรกันบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่