ขอติการทำงานและมารยาทของธนาคารกสิกรสาขาบางปะกอกหน่อยค่ะ


วันนี้พ่อโอนเงินมาให้เรา 2000บาทค่ะตอนเช้า เราเอาสมุดบัญชีไปอัพที่สาขาบางปะกอก ตอนประมาณ บ่ายโมงกว่าค่ะ ปรากฏว่าเงินก็เขาตามปกติคือ2000บาท

หลังจากนั้นเราก็เขาไปกดบัตรคิวรอถอนเงินในสาขา(บัตรATMเราหายนานแล้วแต่อายัดไปเเล้วยังไม่อยากทำบัตรไหม่ค่ะ) พอถึงคิวเราเท่าเราก็ยืนสมุดบัญชีให้ตามปกต
พอบัตรประชาชนิ

สักพักพี่พนักงานผู้หญิง ก็ยืนใบเบิกเงินมาให้เราเซ็น เราเซ็นแล้วก็ส่งคืนเธอ
หลังจากนั้นพี่เขาก็บอกว่า เงินในบัญชีเหลือแค่4บาทเงินถูกถอนออกไปแล้ว
เราก็ตอบกลับไปว่า
"เงินหนูเพิ่งเขาเมื่ิอเช้า ไม่ได้เบิกออกมาเลย เพราะบัตรATMหายนานแล้ว"
ปรากฎว่าเธอหัวเราะค่ะ....เราก็อึ้งนิดหน่อยค่ะ แทนที่จะช่วยเช็คกับหัวเราะเราซะงั้น
เธอตอบกลับเรามาว่า สมุดบัญชีมันไมตรงกับยอดจริง ของจริงเหลือ4บาท"พร้อมกับหัวเราะ ..(ไม่มีมารยาทมาก)
เราพูดกับเธอดีๆ  แต่เธอคงคิดว่า เราโกหกรึไง ถึงได้หัวออกมา ?
เราเลยบอกว่า"งั้นพี่ช่วยเช็คให้หนูทีค่ะ ว่าเงินหายไปไหน'
แล้วเธอก็หัวเราะอีกค่ะ แล้วก็ส่งสมุดบัญชีไปให้ผู้หญิงพนักงานคนนึงที่เดินผ่านมา เธอพูดว่า"อัพสมุดบัญชีให้น้องเขาหน่อย"
พร้อมกับฉีกใบขอเบิกเงินของเราทิ้งอย่างมั่นใจ
เราก็เดินตามผู้หญิงคนนี้ไปยังเคาน์เตอร์อีกฝังนึง
เธอก็อัพสมุดให้เรา
มันเหลือ4บาทค่ะ เขาก็ยืนกลับมาให้เรา

....เเค่นี้เนี่ยนะ แล้วเงินฉันล่ะ.
เราบอกว่าเงินหนูเพิ่งเข้าวันนี้เเล้วตอนเช้า เงินมันถูกถอนไปเมื่อไร
เธอตอบกลับมาว่า ตอนบ่าย2 9นาที .....เราก็อึ้งไปนิด ก็นี่ไงค่ะบ่าย2 9นาที เขาสวนมาว่าทำไมไม่เอาเงินมาล่ะ เราก็บอกว่า ก็เขาส่งสมุดมาให้พี่นี่ใง ถามเรากลับมาว่า
ใครโอนมาให้
"พ่อค่ะ"

เธอก็เช็คโน้นนี้สักพักเขาก็บอกให้เรานั่งรอ จากนั้นเธอก็เดินไปที่เคาน์เตอร์ที่เราขอถอนเงิน เราเลยตามไป
นางตามไปพี่ผู้หญิงที่เราขอถอนด้วยพร้อมนินทาเรา อย่างสนุกค่ะ หัวเราะคิกคัก เห็นเราเป็นหัวหลักหัวตอค่ะ




รับไม่ได้กับมารยาทแบบนี้จริงๆค่ะ
หวังว่าเราจะไม่เจอพฤติกรรม ทุเรศๆ แบบนี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่