หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอส่งประกัน ใกล้จะครบหลังๆ เป็นแบบนี้
กระทู้สนทนา
ประกันสุขภาพ
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อประกัน กับ อยุธยา อลิฯ หลังๆมานี่ ไม่มี แม้กระทั้ง sms หรือ อีเมล์ ไม่มีโทร มาเตือนให้ให้ส่ง เบี้ยรายปี เลยครับ
แก้ไข : ได้รับคำชี้แจงมาแล้วครับ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ทาง อยุธยาฯ ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
FWD แจ้งยกเลิกกรมธรรม์ไม่ได้
ตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์ FWD และอยู่ในช่วงยกเลิกได้ ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิก - ทำตามขั้นตอนขอยกเลิกที่เมล OP_POS_Admin.th@fwd.com - หลังจากนั้นได้รับ SMS ว่า FWD ได้รับคำขอ ใช้สิทธิยกเลิกกรมธ
สมาชิกหมายเลข 9089744
ยกเลิกประกัน AIA แต่เขายกเลิกให้ไม่หักเงินจากเราแต่ตัวแทนไปจ่ายต่อเพราะมีผลต่อการทำงานของเขาทำอย่างไรดีคะ
คือเราทำเรื่องยกเลิกประกันไปแล้วแต่ตัวแทนยังจ่ายเบี้ยต่อให้แล้วมันขึ้นเตือนในsms ของเรา แล้วเราต้องทำอย่างไรคะถึงจนยกเลิกออกจากการทำประกันเลย
สมาชิกหมายเลข 1605791
FWD รับเรื่องยกเลิกประกันแล้ว แต่ยังหักเงินเบี้ยต่อ และไม่รับลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ ทำแบบนี้ได้เหรอคะ?
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับบริษัทประกัน FWD ค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอแบบนี้หรือพอให้คำแนะนำได้บ้าง เราได้ซื้อประกันของ FWD และหลังจากศึกษารายละเอียดแล้วจึงตัดสินใจ ใช้สิทธิ์ยกเลิกกร
สมาชิกหมายเลข 6396570
ซิมเติมเงินทรู จะเปลี่ยนการส่ง SMS ไปที่อีเมล์ ต้องแจ้งยังไงได้บ้าง
ซิมเติมเงินทรู ต้องการจะเปลี่ยน การส่ง SMS ไปที่อีเมล์แทนเบอร์ ต้องแจ้งยังไงได้บ้าง (ปกติจะส่งเข้ามือถือ แต่มือถือเป็นเบอร์รายเดือน ซิมนี้จะไปอยู่ในเราเตอร์ไวไฟ) เนื่องจากติดต่อผ่านมะลิ แล้วไม่มีหัวข้
สะระเน่ว้าวว๊าบ
แบ่งปันประสบการณ์ตรงจากการเป็นลูกค้าประกันชีวิตและสุขภาพกับบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา (Allianz Ayudhya)
วันนี้ขออนุญาตมาแบ่งปันประสบการณ์ตรงจากการเป็นลูกค้าประกันชีวิตและสุขภาพกับบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา (Allianz Ayudhya) เพื่อเป็นข้อมูลให้ทุกท่านได้ใช้ประกอบการตัดสินใจ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่นานม
สมาชิกหมายเลข 9008879
Mymo 3 รอบแล้ว 23สค - 1 ก ย 68 โดนเปลี่ยนวงเงินทำรายการ หัวข้อ ชำระประกัน ชำระกองทุน เติมเงิน
23 ส ค 2568 @ 13.08 ตรวจพบ หัวข้อ "เติมเงิน " มือถือวอลเล็ต โดนเปลี่ยนวงเงินจาก 20 เป็น 10,000 บาท ช่วง 25 -31 ส ค ไม่ทราบโดนเปลี่ยน วัน ณ เวลากี่โมง 1 ก ย 2568 @ 00.00 ตรวจพบ หัวข้อ "
สาส์นม้าขาว2017
ขอยกเลิกประกัน Chubb แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำเรื่องให้
เราซื้อประกันรถยนต์ผ่านทาง Shopee โดยทำเป็นผ่อน 5 เดือน กรมธรรม์มีผล 14 ก.ค.2568 แต่เมื่อเราได้รับกรมธรรม์ ในเงื่อนไขมีค่าเสียหายส่วนแรก โดยในตอนที่ซื้อ ไม่มีระบุค่าเสียหายส่วนแรกในขั้นตอนเสนอราคา เรา
สมาชิกหมายเลข 3886222
ส่งอีเมล์ร้องเรียนค่าย Truemove ไปหากสทช True สมัคร sms ให้เอง ขอให้ทางกสทชแก้ไขปัญหาให้ประชาชนด้วย
ขอให้ทางกสทชแก้ไขปัญหาให้ประชาชนด้วย ขอแสดงความนับถือ
สมาชิกหมายเลข 8994107
เตือน!! silkspan ทำการตัดบัตรเครดิตของเรา โดยแอบเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเองโดยไม่แจ้งเรา
เราต่อประกันรถกับ silkspan ทุกปี รวมทั้งครั้งนี้ด้วย เราตกลงซื้อประกันรถผ่าน silkspan โดยเราได้แจ้งและได้มีการตกลงกันกับตัวแทนชัดเจนว่าจะให้ตัดบัตรเป็นแบบ 0% 10 เดือน หลังจากการซื้อขายเสร็จเราก็
สมาชิกหมายเลข 5499208
ถามคุณ K8888 เรื่อง โปรบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่จ่ายค่าเบี้ยประกัน
คือ บัตรเครดิตกสิกรไทย มีโปรจ่ายค่าเบี้ยประกัน ขอเรียนถามดังนี้ครับ 1 ในพาดหัวโปรโมชั่น บอกได้รับเงินคืนสุงสุด 7500 บาท แต่ในรายละเอียดมีทั้งได้รับเงินคืน และ ได้รับ K Point ไม่ทราบว่า โปรโมชั่นนี้ได
สมาชิกหมายเลข 5356654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอส่งประกัน ใกล้จะครบหลังๆ เป็นแบบนี้
แก้ไข : ได้รับคำชี้แจงมาแล้วครับ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ทาง อยุธยาฯ ด้วยครับ