สั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ ระบบตัดบัตร แต่คำสั่งซื้อไม่เข้าบริษัทควรทำอย่างไรครับ

สั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์กับบริษัทที่มีสาขาอยู่ที่ บางใหญ่, บางนา
ระบบตัดยอดบัตรเครดิตไป
แต่คำสั่งซื้อสินค้าไม่เข้าระบบ ทำให้ไม่สามารถรับรองได้ว่าจะจัดส่งสินค้าตามวันเวลาที่เลือกได้หรือไม่
ทางพนักงานแจ้งว่าต้องรอตรวจสอบกับฝ่ายเว็บไซต์ก่อนว่ามีปัญหาตรงส่วนไหน

ควรจะแจ้งบริษัทบัตรเครดิตให้ hold รายการใช้จ่ายตรงนี้ไว้ก่อนหรือไม่

บริษัทเฟอร์นิเจอร์ยังไม่ยอมให้ทำเรื่อง refund แล้วสั่งไปใหม่
เนื่องจากบอกว่ามียอดเข้า แต่ไม่มีรายการสั่งสินค้า
ยังทำเรื่อง refund ไม่ได้

ควรนั่งสมาธิใจเย็นๆ รอบริษัทแก้ปัญหาไปก่อนหรือไม่
ถ้าเราได้จ่ายเงินไปแล้วหลายหมื่นบาทแต่ยังไม่รู้ว่าสินค้าจะได้เมื่อไหร่
หรือมีสมาชิกท่านอื่นอยากแชร์เรื่องราวประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้า แล้วมีปัญหาแบบนี้ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต IKEA คุ้มครองผู้บริโภค ธุรกรรมออนไลน์ TapKTC
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่