lazada ห่วย?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ นี่เปนกระทู้แรกของเรา เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังและมีคำถามเพื่อนๆนิดนึงค่ะ
-คือเรื่องมีอยุ่ว่า วันที่10/07/2018 เราได้ทำงานสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับทางlazadaค่ะ เปนโทรศัพIphone 7P 128GB ค่ะ พอเราเลือกเสดละกำลังจะชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งมันขึ้นว่า err!!! อ้าว!!!งง!!??? แต่มีหมายเลขคำสั่งซื้อสิค้าค่ะ!!!!! อ่ะ อันนี้ไม่เท่าไหร่ ต่อมามีSMSแจ้งเตือนจากบัตรเครดิตว่ามีการหักเงินออกจากบัตรเปนยอดเงินของยอดที่เราชำระไป what!!?????? ทีนี้เราก้โทไปศูนย์บริการของบัตรเครดิตของเรา เจ้าหนี้ที่บอกว่า"ทางlazadaได้มีการเรียกเก็บยอดเงินจำนวนนี้เข้ามา" what?อีกรอบ!!!!! เราเรยโทไปที่lazadaอย่างไวเรยจ้าาาา call center lazada บอกว่า"ทางระบบได้ยกเลิกสินค้าเนื่องจากลูกค้าไม่ได้เลือกช่องทางการชำระเงิน ห๊ะ!!! what!!!!รอบที่3 เราก้เรยถามว่าถ้าลูกค้ายังไม่ได้ช่องทางการชำระเงิน แร้วเรียกเก็บสินค้าของเราได้ยังไง!!!! แร้วก้ได้คำตอบว่า เราจะประสานงานทางการเงินให้นะแร้วจะแจ้งให้ทราบทางe-mailค่ะ สักพักมีe-mailเข้ามาค่ะ เนื้อหาคือขอหลักฐานการหักเงินออกจากบัญชีเรา เราก้ตอบกลับพร้อมรูปภาพค่ะ แต่ก้เงียบ!!!!! what!!?? ต่อมาเช้าวันที่11/07/2018 เราก็โทไปหาlazadaอีกครั้ง ได้คำตอบว่า"เจ้าหน้าที่จะประสานไปที่การเงินให้นะคะ แร้วจะแจ้งกลับทางe-mailค่ะ" เอิ่ม.....คำตอบเดิมเรยค่ะ!!!!! เราก้เรยถามว่า"ใช้เวลานานแค่ไหนค่ะ"คำตอบคือ"ภายใน48ชม.จะแจ้งกลัทางe-mail.ค่ะ" เราก้เรยถามว่า"ตอนนี้เราทำได้แค่รอใช่มั้ยคะ?" คำตอบคือ "ค่ะ" what!!!!!!!!!

-เราอยากรุ้ว่าเพื่อนๆคนไหนเคยเจอเหตุการแบบเราบ้าง แร้วเราจะทำอย่างไรได้บ้างนอกจากรอ
เพื่อนๆคนไหนตอบได้ช่วยตอบ จขกท.หน่อยนะคะ ตอนนี้ร้อนใจมาเรยค่ะ เพราะยอดค่อนข้างเยอะนิดนึงค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่