TMB คะ ... แบบนี้เรียกว่าโกหกลูกค้ามั๊ยคะ

สองเดือนมานี้เรามีเรื่องให้ TMB contact center ช่วย ... เราโทรหาเค้าติดตามเรื่องตลอดทุกอาทิตย์ ... ทุกครั้งที่ได้รับคำตอบ ... เหมือนตอบให้มันจบๆ ไป ... ไม่มีความคืบหน้าเลย ... เราเองก็ถือว่าเป็นลูกค้าชั้นดีของ TMB นะ ... เราใช้TMB มาตลอดเกือบ 20 ปี ... บัตรเครดิต ... ของคุณเราก็ถือเกือบครบทุกใบ ... ประกันของคุณเราก็ทำ ... แล้ววันนี้เรามีปัญหาครั้งแรกในรอบ 20 ปี ... ให้คุณช่วยเรา ... คุณก็ทำตัวเหมือนไม่ตั้งใจช่วยเราเลย ... ปล่อยให้เราตาม ตาม ตาม ... แล้วไม่มีความคืบหน้า ... ทุกครั้งที่โทรไป ... Call Center ก็บอกจะโทรกลับ ... แต่ไม่มีเลยสักครั้งที่คุณโทรกลับมาหาเรา ... เจ้าหน้าที่ ธนาคาร TMB สาขาเสนานิคม ที่เราไปหาคุณวันนี้ วันที่ 25 ส.ค. 63 ... คุณให้เรานั่งรอ 1 ชม. โดยที่เราไม่ได้คำตอบอะไรเลยจากคุณ ... แล้วคุณก็บอกว่าจะโทรกลับ หรือ email มาแจ้ง ... แต่ก็ไม่มีสักครั้งเลย ... ที่คุณจะโทรกลับมา .... น่าเกือบสิบครั้งนะที่คุณบอกว่าจะโทรกลับเราอะ ... มันมีแต่ความว่างเปล่าจริงๆ ... เราคิดว่าคุณต้องพิจารณาการบริการของคุณนะ .... การบริการของคุณนอกจากจะช้าแล้ว .... ผิดพลาดแล้ว ... ยังจะโกหกลูกค้าอีก .... เอาใหม่ค่ะ ... โทรหา Call center ... ขอชื่อคนรับสายไว้ด้วย ... เค้าบอกจะโทรหาเราวันศุกร์นี้... เรามาลุ้นกันค่ะ ... ว่าจะมีใครโทรมาหาลูกค้าที่อยู่กับ TMB มายาวนานขนาดนี้มั๊ย ... คุณจะโกหกเราอีกมั๊ย ... บอกเลยว่าถ้าเรายังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหานี้จากคุณโดยเร็ว ... เราจะไม่เงียบแล้วค่ะ ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่