ใช้ SIM ของ AIS แล้วอยู่ดีๆก็ขึ้น " ไม่มี sim card หรือ เกิดข้อผิดพลาดใน sim card "
เลยติดต่อ 1175 เจ้าหน้าที่บอกซิมอาจจะเสีย เลยให้ add line AIS Contact Center เพื่อส่งเอกสาร
ส่งเอกสารไปตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 6 ส.ค. แล้วจะตรวจเอกสารที่ส่งไปแล้วตอบกลับ 1 ชั่วโมง
นี่สามวันก็ไม่เห็นคืบหน้าอะไรเลย ไปกดติดตามสถานะเอกสารก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แย่มากๆเลยครับ ต้องรอถึงเมื่อไรครับ
AIS Contact Center นี่เจ้าหน้าที่ตอบกลับได้มั้ย หรือเป็นแค่ระบบอัตโนมัติ
ตอนโทรไป call center เจ้าหน้าบอก สามารถตอบกลับทางไลน์ได้ นี่ถามอะไรไปก็ไม่เห็นตอบเลยครับ มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย
เลยติดต่อ 1175 เจ้าหน้าที่บอกซิมอาจจะเสีย เลยให้ add line AIS Contact Center เพื่อส่งเอกสาร
ส่งเอกสารไปตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 6 ส.ค. แล้วจะตรวจเอกสารที่ส่งไปแล้วตอบกลับ 1 ชั่วโมง
นี่สามวันก็ไม่เห็นคืบหน้าอะไรเลย ไปกดติดตามสถานะเอกสารก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แย่มากๆเลยครับ ต้องรอถึงเมื่อไรครับ
AIS Contact Center นี่เจ้าหน้าที่ตอบกลับได้มั้ย หรือเป็นแค่ระบบอัตโนมัติ
ตอนโทรไป call center เจ้าหน้าบอก สามารถตอบกลับทางไลน์ได้ นี่ถามอะไรไปก็ไม่เห็นตอบเลยครับ มีแต่ข้อความอัตโนมัติ