AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย

กระทู้คำถาม
ใช้ SIM ของ AIS แล้วอยู่ดีๆก็ขึ้น    " ไม่มี sim card หรือ เกิดข้อผิดพลาดใน sim card "
เลยติดต่อ 1175 เจ้าหน้าที่บอกซิมอาจจะเสีย เลยให้ add line AIS Contact Center เพื่อส่งเอกสาร
ส่งเอกสารไปตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 6 ส.ค.  แล้วจะตรวจเอกสารที่ส่งไปแล้วตอบกลับ 1 ชั่วโมง 
นี่สามวันก็ไม่เห็นคืบหน้าอะไรเลย ไปกดติดตามสถานะเอกสารก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น  
แย่มากๆเลยครับ ต้องรอถึงเมื่อไรครับ

AIS Contact Center นี่เจ้าหน้าที่ตอบกลับได้มั้ย หรือเป็นแค่ระบบอัตโนมัติ
ตอนโทรไป call center เจ้าหน้าบอก สามารถตอบกลับทางไลน์ได้ นี่ถามอะไรไปก็ไม่เห็นตอบเลยครับ มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่