คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6061159
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นแอดมินแนะนำคุณลูกค้าสอบถามเรื่องการจัดส่งกับทางร้านค้าได้เลยนะคะ หากทางร้านค้าไม่จัดส่งให้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ทางระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อและคืนเงินให้อัตโนมัติค่ะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นแอดมินแนะนำคุณลูกค้าสอบถามเรื่องการจัดส่งกับทางร้านค้าได้เลยนะคะ หากทางร้านค้าไม่จัดส่งให้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ทางระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อและคืนเงินให้อัตโนมัติค่ะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
สั่งของทาง Shopee แต่ไม่ได้รับของสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
พอวันที่ 6/8/2563 เราทักไปถามว่างานถึงไหนแล้วแม่ค้าบอกใกล้เสร็จแล้วเราเลยขอดูงานที่เสร็จแล้วแม่ค้าก็ถ่ายส่งให้วันที่7/8/2563เราก็ไม่ถามอะไรต่อ
วันที่ 8/8/2563 เราเลยทักไปถามว่าส่งของหรือยังเพราะลูกค้ารอแม่ค้าก็บอกว่าขนส่งมารับไปแล้วแต่ในแอพแจ้งว่าเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ เราเลยทักไปถามแม่ค้าว่าคืออะไร แม่ค้าบอกว่ารอคีย์เข้าระบบ3ทุ่มเราก็ไม่ได้อะไรเพราะยังติดต่อแม่ค้าได้อยู่ พอวันที่9/8/2563ตอนเช้าเราทักไปหาแม่ค้าอีกครั้งว่ายังไม่ได้รับของช่วยเช็คให้ได้มั้ยแม่ค้าก็ตอบแค่ว่าได้ค่ะ พอวันที่9ตอนบ่ายเราทักไปถามว่าเป็นไงบ้างเราจะขอเลขไปเช็คเองได้มั้ยแต่ไม่มีการตอบกลับจนถึงวันนี้วันที่10เราก็ยังทักไปอยู่แต่แม่ค้าก็ยังไม่ตอบ แบบนี้เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะร้อนใจมากเพราะลงทุนไปเยอะแล้วลูกค้าก็รอของ