หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้าผ่าน Shopee ตั้งแต่วันที่ 5/5/2563 แต่ทางร้านยังไม่ส่งของ จนตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถเช็คสถานะพัสดุได้เลย
กระทู้คำถาม
Shopee
ขนส่งสินค้า
สั่งสินค้าผ่าน Shopee ตั้งแต่วันที่ 5/5/2563 แต่ทางร้านยังไม่ส่งของ (มั่นใจมาก เพราะยังไม่สามารถเช็คสถานะพัสดุได้เลย) เช็คในแอพ Shopee ขึ้นว่าเลื่อนนัดรับถึงที่ แบบนี้หมายความว่าอย่างไร
สั่งสินค้าผ่านแอพนี้มาโดยตลอด ก็ไม่เคยเจอปัญหาอะไร ก่อนสั่งซื้ออะไรก็แล้วแต่ จะดูรีวิวก่อนทุกคนั้ง ไม่คิดว่าจะตัดสินใจพลาด ที่มาเลือกร้านนี้ ส่งข้อความถึงร้านก็เป็นวันๆ กว่าจะตอบกลับ เสียความรู้สึกมาก (หมายถ้งร้านค้านะคะ) บางทีออนไลน์อยู่ไม่อ่าน ไม่ตอบ คือเราต้องการทราบว่าเพราะอะไร ติดขัด หรือมีปัญหา ขอแค่ทางร้านใส่ใจลูกค้า แจ้งสักนิด ไม่น่าจะหนักหนาอะไรเนอะ 👎🏻👎🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้าผ่าน Shopee ตั้งแต่วันที่ 5/5/2563 แต่ทางร้านยังไม่ส่งของ จนตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถเช็คสถานะพัสดุได้เลย
สั่งสินค้าผ่านแอพนี้มาโดยตลอด ก็ไม่เคยเจอปัญหาอะไร ก่อนสั่งซื้ออะไรก็แล้วแต่ จะดูรีวิวก่อนทุกคนั้ง ไม่คิดว่าจะตัดสินใจพลาด ที่มาเลือกร้านนี้ ส่งข้อความถึงร้านก็เป็นวันๆ กว่าจะตอบกลับ เสียความรู้สึกมาก (หมายถ้งร้านค้านะคะ) บางทีออนไลน์อยู่ไม่อ่าน ไม่ตอบ คือเราต้องการทราบว่าเพราะอะไร ติดขัด หรือมีปัญหา ขอแค่ทางร้านใส่ใจลูกค้า แจ้งสักนิด ไม่น่าจะหนักหนาอะไรเนอะ 👎🏻👎🏻