▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เบอร์ true ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นครับ
ผมพบว่ามีคามผิดปกติในการใช้งาน คือยอดคงเหลือหหมดไปไวมาก ทั้งๆที่ไม่ค่อยได้โทร และล่าสุดพึ่งเติมแพ็คโทร 200 นาทีไป ได้ไมุ่ถึง 2 วัน เตือนมาอีกว่ายอดคงเหลือ เหลือแค่ 20 กว่าบาท เลยสงสัยว่ายอดโทรไม่ได้หักจากแพ็คเสริมที่ซื้อไปหรือครับ? ทำไมไปหักยอดเงินคงเหลือ ผมงงมาก