หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินในระบบ ais แล้วเงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
AIS
เติมเงิน ais ผ่านแอปกรุงไทยเพื่อให้หักรายเดือนไป 200 บาทแต่ระบบแจ้งว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ จำนวนเงินเหลือ 0 บาท จากนัน้โทรติดต่อ call center จึงเติมเงินผ่านแอปออมสินอีก 20 บาท สรุปเงินไม่เข้าทั้ง 2 แอป มีสลิปยืนยัน ต้องติดต่อที่ไหนดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยน AIS รายเดือนเป็นเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนระบบ AIS แบบรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ โทรไปที่ Call Center ประมาน 30 นาทีแล้ว ยังไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3947298
จะอยู่ดีแทคเติมเงินก็เปลี่ยนให้เป็นรายเดือน เปลี่ยนกลับไปมา ย้ายบ้านดีมั้ยแนะนำหน่อยครับ
เป็นไทม์ไลน์ที่รวบรวมเหตุการณ์หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา การถูกเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โดยไม่ได้สมัครใจ วันที่ 11 ธันวาคม 2568 ยอดเงินคงเหลือ ดีแทนระบบเติมเงิน 164.06 บาท __________________ ศุกร์ 12
นายสอ
ทรู บริการเอาเปรียบ ไม่มีRecheck
วันนี้รู้สึกหงุดหงิดกับทรูมาก ผมกำลังเดินทางอยู่บนรถ เน็ตจะหมดเวลา13.50 ผมเลยเข้าแอปกรุงเทพเพื่อเติมแพ็กเน็ตตามปกติ กดเติมแล้ว หักเงินแล้ว บันทึกสลิป ผมก็ปิดมือถือปิดเสียง นอนหลับ พอผมตื่นและลงรถมา14
สมาชิกหมายเลข 3134113
อยากให้คุณcall centerช่วยหน่อย!!!
ผมใช้ ais aircard โปร 200บาท 50 ชั่วโมง ทีนี้วันที่ 10 ผมได้เติมเงินไป 200 ซึ่งระบบมันก็ส่งsmsมาบอกว่ายอดเงินคงเหลือ 270 แล้วพอวันที่13 มันก็มาบอกว่ายอดเงินผมไม่พอ มันหมายความว่าอย่างไร ช่วยอธิบายที แ
สมาชิกหมายเลข 916146
เติมเงินผิดเบอร์ AIS ส่งเอกสารแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ค่ะ เมื่อวานดิฉันเติมเงินมือถือผ่านแอป SCB แต่เกิดความผิดพลาด เติมผิดหมายเลข (เครือข่าย AIS) หลังทราบเรื่องได้ติดต่อ AIS Call Center ทันที และทำตามขั้นตอนที่
สมาชิกหมายเลข 8363688
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทค คืออะไร มาจากไหน
โดนคิดค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพมา 2 เดือนละ เดือนนี้ เพิ่งเติมเงินไปก็ตัดเลย มันคือค่าบริการอะไรเหรอ เป็นโทรศัพท์ของลูก ตรวจสอบข้อความ SMS ก็ไม่ได้ไปสมัครบริการอะไรมา ปีที่แล้วก็เคยโดนหักค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9212193
อยู่ๆ ก็โดนหักค่าอะไรไม่รู้ true ชี้แจงด้วยค่ะ
อยู่ๆ ก็มี sms แจ้งว่ายอดเงินคงเหลือ 15.xx บ. จาก 25.xx บาท ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เน็ตก็ใช้ wifi truemove ชี้แจงด่วนค่ะ
วันอังคาร ปีมะโรง
AIS มีโปรงบไม่เกิน 200 บาท/เดือน อยู่มั้ยคะ หรือมีแพ็กเกจไหนแนะนำบ้าง
พอดีเห็นโฆษณาพวกโปรเน็ตไม่อั้น ราคาประมาณ 200 บาท เลยอยากได้บ้างค่ะ ตอนนี้ใช้ AIS อยู่ อยากได้โปรที่คุ้มๆ งบไม่เกิน 200 ต่อเดือน (รวม VAT แล้วยิ่งดี) พอจะมีตัวไหนแนะนำบ้างไหมคะ? เน้นเล่นโซเชียล ดูยูท
สมาชิกหมายเลข 7882715
เน็ตไม่หักเงิน
มีข้อความแจ้งเข้ามาว่า "ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ" แต่พอเติมเงินเข้าไปแล้ว ไม่มี SMS แจ้งม
สมาชิกหมายเลข 6707586
dtacหักเงินที่เติมไว้หมดไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ทำไงได้บ้างคะ
เบอร์dtacหักเงินที่เติมไว้เพื่อต่อโปรอัตโนมัติหมด ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แถมมีข้อความแปลกๆไม่เคยกดสมัคอะไรเพราะSIMใส่กับrouter wifi พยายามติดต่อcall centerก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9203737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินในระบบ ais แล้วเงินไม่เข้า