ได้รับจม.แจ้งต่ออายุกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ
โทรเข้าบ.ครั้งที่1 20 กรกฏาคม พนง.แจ้งว่ารับเรื่อง จะติดต่อกลับ
ปรากฏว่าไม่มีติดต่อกลับมา
โทรเข้าบ.ครั้งที่2 24กรกฏาคม พนง.แจ้งว่ารับเรื่อง จะติดต่อกลับ
ปรากฏว่าไม่มีติดต่อกลับมา
วันนี้30กรกฏาคม โทรเข้าบ.ครั้งที่3 พนง.รับเรื่อง แจ้งว่าจะติดต่อกลับ
ป่านนี้ก็ยังไม่มีติดต่อมา
ขอทราบสาเหตุครับ ว่าทำไมเป็นเช่นนี้
1.ลูกค้าโทรเข้าบ. ทำไมไม่โอนสายไปฝ่ายต่ออายุเลยล่ะครับ ทำไต้ต้องขอเบอร์ลูกค้าแล้วตะติดต่อกลับ
2.ทำไมพนง.รับเรื่องถึงบอกว่าเป็นนโยบายของบ.ที่จะไม่โอนสายลูกค้าไปยังฝ่ายต่ออายุประกัน
3.ตั้งสามครี้งแล้วไม่ติดต่อกลับลูกค้า ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ครับ
4.เบอร์โทรผมก็บอกไปไม่ผิดเบอร์ เพราะพนง.รับเรื่องก็ทวนเบอร์โทรกลับให้ฟังก็ถูกต้อง
ขอคำชี้แจงด้วยน่ะครับ กรมธรรม์ฉบับนี้ก็ต่ออายุเกือบจะ10ปีแล้ว ทำไมปีนี้ปัญหาเยอะ
งงใจ ไทยประกัยภัย
ขอบคุณครับ
บ.ไทยประกันภัยครับ จะติดต่อเรื่องต่ออายุกรมธรรม์ ทำไมติดต่อยากมากครับ
โทรเข้าบ.ครั้งที่1 20 กรกฏาคม พนง.แจ้งว่ารับเรื่อง จะติดต่อกลับ
ปรากฏว่าไม่มีติดต่อกลับมา
โทรเข้าบ.ครั้งที่2 24กรกฏาคม พนง.แจ้งว่ารับเรื่อง จะติดต่อกลับ
ปรากฏว่าไม่มีติดต่อกลับมา
วันนี้30กรกฏาคม โทรเข้าบ.ครั้งที่3 พนง.รับเรื่อง แจ้งว่าจะติดต่อกลับ
ป่านนี้ก็ยังไม่มีติดต่อมา
ขอทราบสาเหตุครับ ว่าทำไมเป็นเช่นนี้
1.ลูกค้าโทรเข้าบ. ทำไมไม่โอนสายไปฝ่ายต่ออายุเลยล่ะครับ ทำไต้ต้องขอเบอร์ลูกค้าแล้วตะติดต่อกลับ
2.ทำไมพนง.รับเรื่องถึงบอกว่าเป็นนโยบายของบ.ที่จะไม่โอนสายลูกค้าไปยังฝ่ายต่ออายุประกัน
3.ตั้งสามครี้งแล้วไม่ติดต่อกลับลูกค้า ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ครับ
4.เบอร์โทรผมก็บอกไปไม่ผิดเบอร์ เพราะพนง.รับเรื่องก็ทวนเบอร์โทรกลับให้ฟังก็ถูกต้อง
ขอคำชี้แจงด้วยน่ะครับ กรมธรรม์ฉบับนี้ก็ต่ออายุเกือบจะ10ปีแล้ว ทำไมปีนี้ปัญหาเยอะ
งงใจ ไทยประกัยภัย
ขอบคุณครับ