เตือนภัย โทรมาขายประกันของ KPI กรุงไทยพานิชประกันภัย

ทำยังไงกับบริษัทประกันแบบนี้ได้บ้าง เพื่อไม่ให้มีคนเสียเวลาต้องมาจัดการอะไรแบบนี้อีกครับ

1.อ้างว่าเป็นประกันเก่าที่หักจากบัตรเครดิตเดิม แต่จริงๆคือขายประกันใหม่
2.ทวนข้อมูลประวัติส่วนตัวให้ทุกอย่าง และจะย้ำเรื่องกรรมธรรม์เป็นแบบปีต่อปี ไม่มีต่ออายุอัตโนมัติ
3.แจ้งรายละเอียดข้อมูลถูกต้องทุกอย่าง ทั้งชื่อที่อยู่ ประวัติ และเลขบัตรเครดิต พร้อมแจ้งจะส่งบัตรใหม่มาให้ ซึ่งทำให้เข้าใจผิด ว่าเป็นประกันเก่า
   โดยขอให้ยืนยันข้อมูลที่อยู่ แต่จริงๆจะกลายเป็นยืนยันตกลงทำประกัน โดยในบทสนทนา ไม่มีการแจ้งราคา กรมธรรม์ที่จะขายใดๆทั้งสิ้น
4.หลังจากรู้ตัวว่าโดนหลอกขายประกัน ต้องการยกเลิก ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง ทั้งโทรไป ก็ให้ฝากเบอร์ ไลน์ไป อ่านแต่ไม่ตอบ หลังไมค์ไปหา KTB8989 ก็ไม่ตอบ
ต้องมาโพสท์แบบนี้ก่อนถึงจะตอบหรือเปล่าไม่แน่ใจ

โทรสอบถามคปภ.แล้ว ว่าถ่ายสำเนาบัตรประชาชน เขียนแจ้งยกเลิกกรมธรรม์และขอคืนเงิน ส่งไปที่สำนักงานใหญ่พร้อมกรรมธรรม์ที่ได้มาได้เลย

แต่ดันต้องมาจ่ายค่าบัตรที่โดนตัดไป 8200 บาทแบบไม่รู้ตัวก่อนแล้วนี่ดิ โคตรเซ็ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่