หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายกองทุนรวม K-Bank ครบกำหนดวันโอนแล้วแต่เงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
กองทุนรวม
ธนาคารกสิกรไทย
KBANK (หุ้น)
K-Corporate Mobile Banking
ขายกองทุนรวมครบกำหนดวันโอนเข้าบัญชีตามที่แจ้งไว้ใน E-slip แล้วแต่เงินไม่เข้า ติดต่อ Call center K-Asset ก็ไม่มีคนรับสาย ทำไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขาย LTF ของ KBANK ไปเมื่อวันที่ 2 มค ธนาคารบอก เงินจะโอนเข้าบัญชีใน 4 วันทำการ
อยากถามผู้รู้ว่าเขานับวันกันอย่างไรครับ จนท ธนาคารบอกว่าเป็นวันนี้ (อังคาร) เงินจะเข้า โดยนับวันที่ 2 ซึ่งเป็นวันพฤหัสเป็นวันแรก นับยังไงวันนี้ก็น่าจะเป็นวันทำการที่ 4 หรือเงินจะเข้าก่อนเที่ยงคืน แล
ทันเล่ห์
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
K-Bank ส่งข้อมูลการใช้ Mobile Payment จากคนอื่นมาให้ผมตลอด แจ้งธนาคารไปแล้ว ก็ยังส่งมาตลอด!
สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมมีปัญและข้อสงสัยดังนี้ K-Bank โดย K-Corporate Mobile Payment ได้ส่งข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บัญชี ของคนๆหนึ่ง (ขอเรียกว่านาย A) มาให้ผมเกือบทุกวัน เป็นข้อมูลตามรูปที่แนบ ว่านาย A ใช้
ปลานิล
Mymo GSB โอนเงินไปแล้วแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
กดโอนเงินไปธนาคารตัดเงินไปแล้วและได้สลิปด้วย แต่เงินไม่เข้าธนาคารปลายทาง เข้าแอพล่าสุดธนาคารขึ้นว่าล่มและจะลองโอนเงินใหม่อีกครั้งไม่สามารถโอนได้แล้ว แต่รอบที่แล้วโอนไปโดนตัดเงินไปแล้ว ต้องทำยังครับ รอ
สมาชิกหมายเลข 9109984
Mymo GSB โอนเงินไปแล้วแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
กดโอนเงินไปธนาคารตัดเงินไปแล้วและได้สลิปด้วย แต่เงินไม่เข้าธนาคารปลายทาง เข้าแอพล่าสุดธนาคารขึ้นว่าล่มและจะลองโอนเงินใหม่อีกครั้งไม่สามารถโอนได้แล้ว แต่รอบที่แล้วโอนไปโดนตัดเงินไปแล้ว ต้องทำยังครับ รอ
สมาชิกหมายเลข 3306930
ตอนนี้ call center ais ติดต่อไม่ได้แล้วหรอคะ โทรไปแล้วบอกว่าเน็ตใช้งานได้ปกติ แล้วก็สายตัดมีใครเป็นมั้ยคะ
โทร1175 เหมือนโอนสายไปแล้วก็พูดว่าเน็ตบ้านใช้งานได้ปกติ ขอบคุณที่ใช้บริการ ais คือไม่ให้ติดต่อเรื่องอื่นเลยหรอ หรือเราเป็นคนเดียว แล้วช่วงนี้เน็ตแบบใช้ไม่ได้เลยช้ามาก ความเร็ว 500/500 ขนาดtest speed ห
สมาชิกหมายเลข 5207393
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
ใช้ Internet AIS หลุดทุก10 นาทีกลุ้มใจมากค่ะทำไงดีโทร call center ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า internet ais ช่วงนี้เราหลุดบ่อยมากบางทีถึงขั้นใช้ไม่ได้ครึ่งวัน เป็นหลายพื้นที่ค่ะ เพราะงานเราไปหลายพื้นที่หลายจังหวัด แต่ที่หนังสุดคือ นครนายก คือนิ่งสนิท หมุนติ้วๆๆๆ จะจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 2200466
SCB กับมาตรฐาน Customer Service ที่ตกต่ำลงมากในยุคนี้
ออกตัวก่อนนะครับว่าเป็นลูกค้า SCB มาอย่างยาวนาน คิดเสมอว่าเป็รธนาคารที่ดี App ระบบหลังบ้าน บริการดีเลิศ แนะนำคนรอบๆตัวเสมอว่าให้ใช้แบงค์นี้ บัญชีที่ใช้ประจำก็ใชเบัญชีหลักขออง SCB บัตรดิตใบที่ใช้หลักก
สมาชิกหมายเลข 2295566
การปรับวงเงินธุรกรรมต่อวัน ของ Krungthai Next
วันนี้ (27/10/2568) ได้รับข้อความผ่านแอพ Krungthai Next ว่า มีการปรับลดวงเงินธุรกรรมต่อวัน หากต้องการปรับเปลี่ยนวงเงินให้เตรียมเอกสารไปติดต่อที่ธนาคาร ซึ่งโดยข้อเท็จจริงแล้ว ทางเจ้าของบัญชีเคยได้ยื่
krisp
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กองทุนรวม
ธนาคารกสิกรไทย
KBANK (หุ้น)
K-Corporate Mobile Banking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายกองทุนรวม K-Bank ครบกำหนดวันโอนแล้วแต่เงินไม่เข้า