SCB กับมาตรฐาน Customer Service ที่ตกต่ำลงมากในยุคนี้

ออกตัวก่อนนะครับว่าเป็นลูกค้า SCB มาอย่างยาวนาน คิดเสมอว่าเป็รธนาคารที่ดี App ระบบหลังบ้าน บริการดีเลิศ แนะนำคนรอบๆตัวเสมอว่าให้ใช้แบงค์นี้

บัญชีที่ใช้ประจำก็ใชเบัญชีหลักขออง SCB บัตรดิตใบที่ใช้หลักก็ SCB สินเชื่อบ้านก็ SCB

แต่พอขอบริการส่งข้อมูลสินเชื่อก็เหมือนไม่อยากทำให้ โทร Call Center หลังๆ ก็สายตัดเองบ้าง ไม่มี Call Center 24 ชม. เหมือนเมื่อก่อน

ส่ง Email ไปก็ตอบมาเหมือนไม่ได้ตอบ แทบไม่มีประโยชน์เลย เลยเวลาเมลล์ไปเพื่อขอความช่วยเหลือ

สงสัยปีหน้า ต้องทบทวนเปลี่ยนธนาคารที่จะใช้เป็นธนาคารหลักละ

ค่อนข้างเสียความรู้สึกมากๆ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2295566
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เพื่อให้ธนาคารได้ตรวจสอบข้อมูล ท่านสามารถแจ้งชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับ มาที่หลังไมค์ โดยคลิกที่โปรไฟล์ SCB Thailand เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่