คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2295566
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เพื่อให้ธนาคารได้ตรวจสอบข้อมูล ท่านสามารถแจ้งชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับ มาที่หลังไมค์ โดยคลิกที่โปรไฟล์ SCB Thailand เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เพื่อให้ธนาคารได้ตรวจสอบข้อมูล ท่านสามารถแจ้งชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับ มาที่หลังไมค์ โดยคลิกที่โปรไฟล์ SCB Thailand เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
SCB กับมาตรฐาน Customer Service ที่ตกต่ำลงมากในยุคนี้
บัญชีที่ใช้ประจำก็ใชเบัญชีหลักขออง SCB บัตรดิตใบที่ใช้หลักก็ SCB สินเชื่อบ้านก็ SCB
แต่พอขอบริการส่งข้อมูลสินเชื่อก็เหมือนไม่อยากทำให้ โทร Call Center หลังๆ ก็สายตัดเองบ้าง ไม่มี Call Center 24 ชม. เหมือนเมื่อก่อน
ส่ง Email ไปก็ตอบมาเหมือนไม่ได้ตอบ แทบไม่มีประโยชน์เลย เลยเวลาเมลล์ไปเพื่อขอความช่วยเหลือ
สงสัยปีหน้า ต้องทบทวนเปลี่ยนธนาคารที่จะใช้เป็นธนาคารหลักละ
ค่อนข้างเสียความรู้สึกมากๆ