หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณอ่อนลง
กระทู้คำถาม
True iService
true online
truemove
truemove H
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยครับ ใช้เน็ต ไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้าซิมTrueแล้วเงินหาย
พึ่งเติมเงินเข้าซิมไป 60 บาท เพื่อนำไปเติมเน็ตในทรูมันนี่ แต่พอเข้าไปกดให้ตัดเงินจากซิมแอพขึ้นว่ายอดเงินไม่พอ คิดว่าระลบรวนคีย์ข้อมูลซิมไม่ทันเพราะพึ่งกดเช็คราคารวมภาษีหน้าจ่ายเงินไปแล้วออกไปเติมเงินเ
สมาชิกหมายเลข 5758323
True call center
Call center ของ ทรูรอสายนานมากค่าาา ค่าโทรเพิ่งเติมไปจะไม่เหลือเเล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582837
สัญญานทรูมีปัญหา
อยู่หอตัวเองแล้วสัญญาณแย่ ใช้เน็ตไม่ได้ แต่อยู่ที่อื่นใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 4931991
ชำระค่ามือถือทรูแล้วไม่ตัดยอดแล้วขึ้นเตือนว่าไม่ชำระแล้วจะระงับสัญญาณ
คือจ่ายไปแล้ว ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ โทรไปก็ว่ารอจะโดนระงับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9190683
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ต้องการขอ QR Code ของ eSIM เครื่อข่าย True callcenter ให้เข้าไปขอที่ shop เท่านั้น
เนื่องจาก esim ของเครือข่าย Truemove มีปัญหาขณะย้ายเครื่อง ต้องการขอ QR Code ของซิมเพื่อติดตั้งในเครื่องใหม่ ติดต่อ call center หลายรอบแล้ว ทาง call center ให้ไปที่ shop อย่างเดียว แต่ผมอยู่ ต่างประเท
สมาชิกหมายเลข 1157636
จะยกเลิกรายเดือนค่ายทรู ให้เป็นเติมเงิน ต้องไปที่ทรูช็อปอย่างเดียวเลยหรอ
ได้โทรสอบถาม 1242 แล้ว พนักงานปลายสายบอกว่าให้ไปทำที่ทรูช็อปเท่านั้น คือบ้านเราอยู่ไกลจากในเมืองมาก ถ้าจะต้องไปที่ทรูช็อปคงต้องใช้เวลาทั้งวัน มันไม่มีวิธีเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน โดยที่ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 5787740
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
true online
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณอ่อนลง