หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสทช หรือใครที่ช่วยผมได้เข้ามาหน่อยครับ TRUE ไม่ยอมให้ผมย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
truemove H
กสทช. (NBTC)
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
Mobile OS
ผมกด *151 แล้วทรูบอกว่าผมค้างชำระ ติดต่อกลับพอรู้รายละเอียด ผมเลยทำการจ่ายค่าบริการล่วงหน้าให้ไปแล้วตามจำนวนที่แนะนำ
ได้รับตอบกลับมาเข้าใจว่าเป็นใบเสร็จทางอิเล็คทรอนิกส์แล้ว แต่หลังจากนั้นผมก็ยังกด *151 ไม่สำเร็จ ไม่ทราบว่าผมจะดำเนินการต่อไปยังไงได้ครับ
แนะนำด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก true ไป AIS
สอบถามเพื่อน ๆ ครับ - พอดีเราจะย้ายค่ายจาก true ไป AIS - ชำระค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว - กด *151*ตามตัวเลขบัตร# แล้ว - ทาง true 1242 โทรมา บอกว่าเราค้างชำระอีกประมาณ 125 บาท - เราสอบถามไปบอกว่าชำระในแอป
สมาชิกหมายเลข 8838374
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป ais
ต้องการที่จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS ซึ่งปัจจุบันใช้เป็นแบบรายเดือนอยู่ โดยได้ลองดำเนินการ ดังนี้ 1. กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก แล้ว 2.ได้รับข้อความว่าจะส่งรหัสยืนยันภายใน 10 นาที 3. แ
สมาชิกหมายเลข 6128411
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ไม่ได้
เริ่มจากเมื่อวานนี้(9 มิย 62)ผมขอรหัส pin สำหรับย้ายค่ายไปทาง *151* แต่ว่าไม่สามารถขอได้ ทางทรูบอกว่าค้างชำระทั้งที่เช็คแล้วไม่ค้าง จึงไปติดต่อ true shop พบว่าต้องจ่าย final charge สำหรับรอบบิล
เจอหมีให้แกล้งตาย
การดำเนินการย้ายค่ายของ AIS มีปัญหาเยอะมาก
สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ เนื่องจากตอนนี้ได้ตัดสินใจย้ายค่ายเบอร์เดิมออกจาก AIS ไปเครือข่ายใหม่เพื่อรับโปรโมชั่นและข้อเสนอที่ดีกว่า แต่ ณ ตอนนี้ผมใช้เวลาดำเนินการนานถึง 2 ชั่วโมงเพื่อขอรหัสย้
รันทุกวรรค
*151* ย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ AISบอกค้างค่าบริการทั้งที่จ่ายไปแล้ว?
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจา กais ไป true แต่ระบบaisแจ้งว่าย้ายไม่ได้เพราะค้างชำระค่าบริการทั้งที่เราพึ่งชำระไป เช็คในแอปmyAISก็ไม่มียอดค้างค่าชำระ
สมาชิกหมายเลข 1993324
ย้ายค่ายtrueไปaisไม่ได้
Trueไม่ยอมให้ย้ายค่ายพอกดขอรหัสก็ขึ้นว่ายังมียอดค้างชำระอยู่ทั้งที่ก็จ่ายไปแล้วได้ใบเสร็จมาแล้วย้ายค่ายจากtrueไปaisไม่ได้ซึ่งผมก็ดำเนินการกับaisเรื่องซิมไปเรียบร้อยรอแต่trueแต่ตอนแรกก็ให้มาแล้วแต่aisต
สมาชิกหมายเลข 5057271
จะขอย้ายค่ายจากทรู ทำไมมันยากเย็นเหลือเกิน?
กด *151*เลขบัตรประชาชนจะย้ายค่าย มีข้อความส่งมา คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 09xxxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือยอดค้างชำระ ทั้งที่ไม่มีอะไรเลย ละเป็นแบบเติมเงิน ให้โทรไ
สมาชิกหมายเลข 3404137
อยากคุยกับ Call Center True move H มีช่องทางไหนบ้างที่ใช้เวลาน้อยกว่าการโทรไปเบอร์1242 (รอ30นาที)ก็ยังไม่มีพนักงานมารับ
097-041-4029 เป็นเบอร์รายเดือนของทรูค้างชำระ ตอนนี้ผมจ่ายครบเรียบร้อยแล้วผ่านทางแอพธนาคารบนมือถือ แต่ยังใช้งานไม่ได้ ระบบยังขึ้นว่า ไม่มีบริการ เหมือนเดิม อยากขอคำแนะนำว่า เบอร์โทรที่มีสถานะใช้งานไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 2811323
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงินจาก ture ไป Ais
กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก ไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าการย้ายค่ายยังไม่สำเร็จ เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือยังมีค่าบริการค้างชำระอยู่ สอบถามรายละเอียด โทร 027008018 โทรไปแล้วก็ไ
รัฐศาสตร์รามคำแหง
ย้ายค่ายจากทรูไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระทั้งที่เคลียร์บิลไปแล้ว
วันที่30/05/68ได้เข้าทรูช็อปเพื่อชำระค่าบริการและแจ้งย้ายค่ายก่อนหน้าได้กด*151*เลขบัตรประชาชนแล้วก็ได้รับการติดต่อเข้ามาแจ้งโปรโมชั่นเพิ่มเติมแต่เราก็ประเสธไป เลยได้ข้อความแจ้งให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูก่
สมาชิกหมายเลข 6337403
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
กสทช. (NBTC)
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
Mobile OS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสทช หรือใครที่ช่วยผมได้เข้ามาหน่อยครับ TRUE ไม่ยอมให้ผมย้ายค่าย
ได้รับตอบกลับมาเข้าใจว่าเป็นใบเสร็จทางอิเล็คทรอนิกส์แล้ว แต่หลังจากนั้นผมก็ยังกด *151 ไม่สำเร็จ ไม่ทราบว่าผมจะดำเนินการต่อไปยังไงได้ครับ
แนะนำด้วยครับ