การดำเนินการย้ายค่ายของ AIS มีปัญหาเยอะมาก

สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ

เนื่องจากตอนนี้ได้ตัดสินใจย้ายค่ายเบอร์เดิมออกจาก AIS ไปเครือข่ายใหม่เพื่อรับโปรโมชั่นและข้อเสนอที่ดีกว่า แต่ ณ ตอนนี้ผมใช้เวลาดำเนินการนานถึง 2 ชั่วโมงเพื่อขอรหัสย้ายค่ายจาก AIS

ผมดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่างโดยการกด *151*รหัสบัตรประชาชน​# แต่ได้รับ SMS ปฏิเสธ​การอนุมัติ​เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงมาที่ Shop AIS เพื่อทำการตรวจสอบ และสอบถาม ซึ่งได้รับคำตอบว่าไม่มียอดค้างชำระ รวมถึงกด SMS เช็คยอด อีกทั้งยังโทรสอบถามที่ Call Center ด้วยเช่นกัน สรุปคือไม่มียอดค้างชำระ

ผมพยายามส่งข้อความกดรับรหัสซ้ำอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังควถูกปฏิเสธเช่นเคย จึงอยากตำหนิทาง AIS ว่าระบบการทำงานของคุณไม่มีประสิทธิภาพ​อย่างมาก สร้างความไม่พอใจให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงทำให้ผู้ใช้บริการเสียเวลาเปล่าในการรอการดำเนินการ

ตอนนี้ทางบ้านมีเบอร์ AIS อยู่ 2-3 เบอร์ คงตัดสินใจย้ายออกกันทั้งหมด เพราะไม่พอใจที่ระบบการดำเนินล่าช้าทำให้เสียเวลา

ขณะที่พิมพ์ข้อความนี้ตัวผมก็ยังคงอยู่ที่ Shop AIS พร้อมกับครอบครัวที่ต้องมาเสียเวลาด้วย รวมเวลาตอนนี้เกือบ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีการอัพเดท

ฝากเตือนผู้ใช้บริการ AIS ที่กำลังจะตัดสินใจย้ายค่ายว่าก่อนดำเนินการ ให้ทางผู้บริการตรวจสอบสิทธิ์​รวมถึงยอดค้างชำระที่แน่นอน เพราะบาวครั้งทาง AIS เรียกเก็บค่าบริการที่เกินจำนวน โดยไม่แจ้งผ่านใบเสร็จ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่