▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					AIS				
				
					AIS Serenade				
				
					เครือข่ายอินเทอร์เน็ต				
				
					ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ				
				
					AIS eService				
			
		
			
						
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ
เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ
ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ
หลังจากนั้นได้ติดต่อ AIS Contact Center แล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบและแจ้งผลภายใน 3 ชั่วโมง แต่ตอนนี้ผ่านมา24ชม.แล้วยังไม่ได้รับ SMS แจ้งผลค่ะ
อยากทราบว่ากรณีแบบนี้ปกติจะใช้เวลาตรวจสอบนานไหมคะ และจะได้เงินคืนไหม หรือระบบจะนำยอดไปปรับเป็นเติมเงินให้อัตโนมัติคะ ติดต่อไปหลายรอบมากๆแต่ฟีดแบคกลับมาคือให้รอจนครบ24ชม.ก็ยังไม่ได้รับsms