AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา



สวัสดีค่ะ
เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ

ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ
หลังจากนั้นได้ติดต่อ AIS Contact Center แล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบและแจ้งผลภายใน 3 ชั่วโมง แต่ตอนนี้ผ่านมา24ชม.แล้วยังไม่ได้รับ SMS แจ้งผลค่ะ

อยากทราบว่ากรณีแบบนี้ปกติจะใช้เวลาตรวจสอบนานไหมคะ และจะได้เงินคืนไหม หรือระบบจะนำยอดไปปรับเป็นเติมเงินให้อัตโนมัติคะ ติดต่อไปหลายรอบมากๆแต่ฟีดแบคกลับมาคือให้รอจนครบ24ชม.ก็ยังไม่ได้รับsms
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่