ย้ายค่ายจาก true ไป AIS

สอบถามเพื่อน ๆ ครับ
- พอดีเราจะย้ายค่ายจาก true ไป AIS
- ชำระค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว
- กด *151*ตามตัวเลขบัตร# แล้ว
- ทาง true 1242 โทรมา บอกว่าเราค้างชำระอีกประมาณ 125 บาท
- เราสอบถามไปบอกว่าชำระในแอป
- แต่ในแอปไม่ขึ้นยอดให้ชำระ
- กรณีนี้ต้องดำเนินการยังไงได้บ้างครับ
- เพราะเรากด *151* ไปก็ขึ้นว่าค้างชำระ เลยทำการจ่ายล่วงหน้าไป แต่ตอนนี้ยอดยังไม่ตัด
- ไม่รู้ว่าต้องดำเนินการยไงไงได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่