หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*151* ย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ AISบอกค้างค่าบริการทั้งที่จ่ายไปแล้ว?
กระทู้คำถาม
AIS
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจา กais ไป true แต่ระบบaisแจ้งว่าย้ายไม่ได้เพราะค้างชำระค่าบริการทั้งที่เราพึ่งชำระไป เช็คในแอปmyAISก็ไม่มียอดค้างค่าชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ไม่ได้
เริ่มจากเมื่อวานนี้(9 มิย 62)ผมขอรหัส pin สำหรับย้ายค่ายไปทาง *151* แต่ว่าไม่สามารถขอได้ ทางทรูบอกว่าค้างชำระทั้งที่เช็คแล้วไม่ค้าง จึงไปติดต่อ true shop พบว่าต้องจ่าย final charge สำหรับรอบบิล
เจอหมีให้แกล้งตาย
ย้ายค่ายเบอร์เดิม true ไป ais ไม่ได้
เนื่องจากเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม true ไป ais ผ่านหน้าเวป แล้วกด *151* มี sms แจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สมาชิกหมายเลข 6311450
True ทำไมย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ ทั้งที่ชำระบิลหมดแล้ว ไม่มียอดค้างแล้ว??
คือผมต้องการย้ายค่ายจาก True ไป Dtac เพราะย้ายบ้านไปบนภูเขา ในป่า ไม่มีสัญญาณ แต่ตอนนี้ยังใช้ข้อมูลที่อยู่เดิมอยู่ โดยการกด *151*เลขบัตรประชาชน# มันบอกมียอดค้างชำระบิลทรู ทั้งที่เมื่อกี้พึ่งจ่ายไปเอง
สมาชิกหมายเลข 3447314
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือ AIS (ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อหลังไมค์ด่วน)
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือจาก AIS ไป True โทร *151*# แล้ว มีเจ้าหน้าที่ AIS บอกให้ชำระค่าบริการที่ค้างก่อน ตอนนี้ชำระเรียบร้อยแล้วในแอป myAIS แล้วทำรายการใหม่สรุป sms ยังบอกว่าค้างชำระทั้ง
สมาชิกหมายเลข 6870860
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
ปัจจุบัน ผมใช้ true ต้องการย้ายออก กดขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับsmsว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไ
สมาชิกหมายเลข 820592
โดนทรูมูฟส่งใบทวงหนี้ค้างชำระมาทั้งๆที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของทรูมูฟ?
เรื่องคือมีจดหมายทวงนี้จากบริษัทวรมัน นิติ มาที่บ้านเป็นจดหมายทวงหนี้ของค่ายทรู ค้างชำระตั้งแต่ปี2023ซึ่งเราไม่ได้เป็นลูกค้าทรูมาก่อน และพึ่งเคยเปิดใช้เบอร์ทรูเมื่อไม่ถึง1ปีเป็นเบอร์เติมเงินจนตอนนี้เบ
สมาชิกหมายเลข 9129256
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากgomo ไปtrue
กดเลข*151*เลขบัตร# แล้วแต่ทำรายการไม่ได้ทำยังดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้! บอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายหมดแล้ว
โทรไปหา call center ais เช็ค ยอดค้างชำระจ่ายยอดใน my Ais หมดแล้ว จ่ายยอดค้างระหว่างก่อนรอบบิลก็แล้ว กด*151*#ตามด้วยเลขบัตรแล้ว ก็ยังย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้ มันขึ้นตามรูปว่ามียอดค้างชำ
สมาชิกหมายเลข 8495861
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*151* ย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ AISบอกค้างค่าบริการทั้งที่จ่ายไปแล้ว?