เจ้าหน้าที่ True online โทรแจ้งเข้าซ่อม 23.30 และ โทรสำรวจความพึงพอใจ 21.50... คุณดูแลลูกค้าแบบนี้เหรอ?

การโทรติดต่อลูกค้าหลังเวลา 18.00 น. เป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง ด้วยเหตุที่เป็นเวลาส่วนตัวของลูกค้า การประสานงานใดๆ หากไม่มีความจำเป็น หรือ ไม่ได้นัดหมายกันก่อน ต้องไม่มีการประสานงานกันแบบนี้ 

เมื่อคืน พนักงานคุณโทรมา 23.30 น. โทรมาบอกว่า "ช่างเข้าช่วงบ่าย คุณลูกค้านอนแล้วเหรอครับ?"
วันนี้ พนักงานโทรมาสำรวจความพึงพอใจ เวลา 21.50 น. และประสานงานช่างให้อีก สุดท้ายสอบถามคะแนนความพึงพอใจ ให้ 5 เลยไหมคะ...คุณยังกล้าถามอีก

ผมขอร้องเรียนผ่านช่องทางนี้ไว้ คุณจะได้ปรับปรุงบริการให้ดีมากขึ้นกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่