การโทรติดต่อลูกค้าหลังเวลา 18.00 น. เป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง ด้วยเหตุที่เป็นเวลาส่วนตัวของลูกค้า การประสานงานใดๆ หากไม่มีความจำเป็น หรือ ไม่ได้นัดหมายกันก่อน ต้องไม่มีการประสานงานกันแบบนี้
เมื่อคืน พนักงานคุณโทรมา 23.30 น. โทรมาบอกว่า "ช่างเข้าช่วงบ่าย คุณลูกค้านอนแล้วเหรอครับ?"
วันนี้ พนักงานโทรมาสำรวจความพึงพอใจ เวลา 21.50 น. และประสานงานช่างให้อีก สุดท้ายสอบถามคะแนนความพึงพอใจ ให้ 5 เลยไหมคะ...คุณยังกล้าถามอีก
ผมขอร้องเรียนผ่านช่องทางนี้ไว้ คุณจะได้ปรับปรุงบริการให้ดีมากขึ้นกว่านี้
เจ้าหน้าที่ True online โทรแจ้งเข้าซ่อม 23.30 และ โทรสำรวจความพึงพอใจ 21.50... คุณดูแลลูกค้าแบบนี้เหรอ?
เมื่อคืน พนักงานคุณโทรมา 23.30 น. โทรมาบอกว่า "ช่างเข้าช่วงบ่าย คุณลูกค้านอนแล้วเหรอครับ?"
วันนี้ พนักงานโทรมาสำรวจความพึงพอใจ เวลา 21.50 น. และประสานงานช่างให้อีก สุดท้ายสอบถามคะแนนความพึงพอใจ ให้ 5 เลยไหมคะ...คุณยังกล้าถามอีก
ผมขอร้องเรียนผ่านช่องทางนี้ไว้ คุณจะได้ปรับปรุงบริการให้ดีมากขึ้นกว่านี้