การบริการของทีมช่าง True Internet แย่มาก

เนื่องจาก True Internet fibre ที่ติดตั้งอยู่ที่บ้านใช้งานไม่ได้ โดยเสียตั้งแต่เย็นวันอังคารที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา
ทางผมได้ทำการแจ้งผ่าน call center เพื่อนัดให้ทีมช่างมาแก้ไข และแจ้งว่าสะดวกให้เข้ามาแก้ไขวันที่ 27
หลังจากนั้นในวันที่ 26 คือเมื่อวานได้มีการประชุมสายระหว่างคอลเซ็นเตอร์, ช่าง และทางผม เพราะช่างจะเข้ามาดูหน้างาน
แต่ทางผมไม่ได้เปิด router ทิ้งไว้ (ไม่มีสัญญาณเน็ตจึงไม่รู้จะเปิดไว้ทำไม) และไม่มีคนอยู่บ้าน
ทางช่างจึงแจ้งว่าจะเข้ามาดูให้วันที่ 27 ประมาณ 09.00 น. ซึ่งทางผมก็ได้เปิด router standby ไว้ และให้คุณแฟนรอ
แต่จนถึง 11.00 น. ช่างก็ยังไม่เข้ามา ผมจึงได้โทรตามกับคอลเซ็นเตอร์ไป 2 ครั้ง คือตอน 11.15 และ 13.30
ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ช่วยประสานงานให้ จนทราบในเวลาประมาณ 14.30 ว่าช่างจะเข้าไปดูให้ตอนประมาณ 18.00 - 19.00

นั่นหมายความว่า ผมต้องเปิด router ทิ้งไว้ทั้งวัน และคุณแฟนก็ต้องรอทั้งวันโดยไม่สามารถไปทำธุระที่ไหนได้ เนื่องจากต้องรอช่าง
โดยที่ไม่ได้รับการติดต่อจากทางทีมช่างแต่อย่างใด ทำให้เสียความรู้สึกและเสียเวลามาก เหมือนทางช่างไม่ใส่ใจที่จะให้บริการ
ไม่สนใจว่าลูกค้าจะเสียเวลาในการรอคอยแค่ไหน ส่วนที่น่าเห็นใจก็คือน้องคอลเซ็นเตอร์ที่ต้องคอยรับฟังปัญหา

อยากรู้ว่าทางทรูฯ ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ได้เคยมีการจัดการในเรื่องนี้บ้างไหมโดยเฉพาะกับทีมช่าง ในเรื่องการบริการกับลูกค้า
ถึงแม้ว่าทางช่างจะเป็นซับฯ แต่ก็ควรจะมีการควบคุมมาตรฐานให้ลูกค้าพึงพอใจให้มากที่สุดไม่ใช่หรือครับ 
จะมาอ้างว่าใช้ซับฯ ผมมองว่ามันฟังไม่ขึ้น เพราะคุณให้บริการในนามของบริษัททรูฯ มันไม่ควรให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น
ควรจะใส่ใจบริการมากกว่านี้ 

กรณีนี้ถ้าทางผมไม่พอใจ จะขอยกเลิกสัญญา จะสามารถทำได้หรือไม่ เพราะได้รับการบริการที่ไม่ดีพอตามที่แจ้งไว้ข้างต้น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th เจราจา จ่ายแอพธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่