ขอ feedback การนัดตั้งแต่กล่องทีวีของ True

ผมคุยกับ sale ทาง line ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย. และกรอกเอกสารเรียบร้อย โดยผมขอนัดหมายเข้าติดตั้งวันที่ 14 มิ.ย. 
Sale ยืนยันเวลานัดหมายคือวันที่ 14 มิ.ย. ช่วง 9.00-13.00 น.

ช่างโทรมาหาผมวันอาทิตย์ที่ 13 มิ.ย. ประมาณ 6 โมง ว่าจะเข้ามาประมาณ 9.30 ของวันที่ติดตั้ง

วันติดตั้ง ช่างเข้ามา 10.00 และพอเข้ามาถึงก็เดินสำรวจจุดติดตั้ง ก็บ่น ๆ ว่า ลืมเอาอุปกรณ์มาดูทิศ 
ผมก็ฟังเฉย ๆ และพอสำรวจเสร็จ ช่างก็บอกว่า ผมขอกลับมาติดประมาณ 14.00 เพราะติดอีกงานหนึ่งยังไม่เสร็จ
ผมเลยย้ำไปว่า ผมอยู่ทั้งวัน มาได้แต่ต้องเสร็จภายใน 17.00 เพราะโครงการค่อนข้างเข้มงวดในเรื่องนี้ 
ช่างบอกว่า ไม่ต้องห่วงครับ ผมมากัน 2-3 คน (ผมติดตั้ง 4 จุด) แค่นี้ 2 ชั่วโมงเสร็จ

14.30 ช่างโทรมาบอกว่า ผมยังไม่เสร็จ จะเข้ามาประมาณ 15.00
ผมบอกว่า มาแล้วเสร็จก่อน 17.00 มั้ยนะครับ
ช่างบอกว่า ไม่แน่ใจ งั้นขอเข้าพรุ่งนี้แทนได้มั้ย 
ผมบอกว่า อ้าวแล้วที่ผมลางานมาทำยังไง
ช่างบอกว่า งั้นเข้าไปเลย แต่ไม่แน่ใจว่าเสร็จทันมั้ย ดูติดยากนิดนึง (ไหนตอนแรกบอกติดตั้งไม่ยาก) และมีบ่นว่า ได้รับงานมา 4 งานทำให้ติดไม่ทัน

ผม line ไปหา sale โดยผมแจ้งว่า ช่างบอกว่า มาติดตั้งอาจไม่ทัน
sale ตอบว่า  ลูกค้าสามารถแจ้งกับช่างได้เลยนะคะ ระบุวันได้ค่ะ
ผมบอกว่า ผมสะดวกวันนี้ แล้ว sale ก็ confirm วันนี้ตั้งแต่แรก
สุดท้ายคุยกับทั้ง sale และผู้ประสานงานกับช่าง ไม่มีมาไปกว่า ขอโทษ
ผมเลยโทรไป complaint กับ true

วันนี้ได้รับ feedback จาก True ว่า ช่างแจ้งว่า งานเยอะ หน้างานอีกแห่งยากทำให้ใช้เวลานาน True ต้องขอโทษด้วย
ผมบอกว่า อันนี้ ถือว่าจบเรื่องแล้วใช่มั้ยนะครับ และผมบอกเพิ่มไปว่า ผมไม่เข้าใจอย่างนะ นัดเวลากันเป็นอย่างดี ทำไมถึงมีปัญหาแบบนี้
True แจ้งว่า ต้องขอโทษด้วยค่ะ 
ผมบอกว่า ถ้ายังงั้นอยากรู้ True จะมีอะไรต่ออีกมั้ยกับเรื่องนี้
True แจ้งว่า ขอแจ้งกลับมาอีกที

คิดว่า หลายคนคงเจอมา แต่พอเจอกับตัวเองก็แบบเซ็งกับระบบงาน 
สุดท้าย วันลางานของผม ก็เสียไปเปล่า ๆ 1 วัน 
นี่กำลังรอ TV อีกค่าย ว่าจะมีไปลากสายเนตในโครงการ คงลาขาดกับ True เพราะระบบจ่ายงานติดตามงานไม่มี ปล่อยให้ลูกค้ารับผิดชอบกันเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่