ออกตัวก่อนเลยนะคะ เดี๋ยวเผื่อใครไปคุ้ยกระทู้เก่าจะหาว่ารีวิวโจมตี เพราะเราทำงานเคอรี่!!!! ป่าวค่ะ วันนี้มาอวยเบสเอ็กเพรส
คือว่าที่บ้านขายออนไลน์ค่ะ ลาซาด้า shopee ซึ่งจะใช้ขนส่งหลัก3บริษัท เคอรี่(ของเรา) เบส และJ&T ส่วนใหญ่ก็จะใช้บริการเรียกรถเข้ารับเพราะเราทำงานประจำ พ่อกับแม่ที่อยู่ร้านก็แก่และไม่มีรถ
เริ่มที่เคอรี่
ลูกค้าไม่เลือกค่ะ5555 เหตุผลก็นะ แพง!!!
ดูราคาเอาจะแพงไปไหน แพงกว่าเขาแบบว่ามาก 5บาท10บาทลูกค้าคงพอไหว
หลังๆที่ร้านนานๆทีจะเลือกเคอรี่ ถ้าเรียกก็จะเข้ามารับตามเวลาไม่เคยเบี้ยวค่ะ
เบสเอ็กเพรส
อันนี้เราว่าดีเลยนะคะ ราคาย่อมเยาว์ ส่งไม่ได้ช้าขี้เหร่อะไร บางทีวันเดียวถึงด้วยซ้ำ พนักงานก็บริการดี มีปัญหาอะไรปรึกษาเรียกได้ตลอด
เคยมีช่วงแรกที่เบสเปิดตัว เราบุ๊คงานเรียกรถไป2วันก็เงียบไม่มีคนโทรมาถามร้านอยู่ไหน โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็เงียบ เลยนำของไปส่งที่shopเอง น้องพนง.แจ้งว่าไม่ได้บุ๊คกิ้งและให้เราแอดไลน์ไป
น้องพนักงานที่นี่ก็ไม่เคยเบี้ยว มารับงานเราตลอด และงานเราก็จะอัพสถานะเรียบร้อยทุกวัน มันก็จะแจ้งในระบบแบบนี้
เราและลูกค้ากฌจะรู้ว่าของส่งแล้วนะอยู่ที่นี่นะ
J&T
อันนี้สุดบรรยายเหนื่อยหน่ายมาก ลูกค้าเลือกเพราะเปิดทุกวันไม่หยุดเลย เราก็ใช้บริการเรียกรถเข้ารับเหมือนเดิม ผลที่ได้ มาบ้างไม่มาบ้างไม่มีโทรอะไรเลย เคยมีเบอร์พนง.ส่งก็เมมไว้(แต่พนง.เปลี่ยนบ่อย)ด้วยความที่ทำอาชีพเดียวกันเราจะโทรหาเสมอ ไม่ได้เร่ง ของเราใหญ่ขนาด80×50cm เรารู้ว่าJเทอใช้มอไซต์ซะส่วนใหญ่ เราจะแจ้ง"น้องของพี่ใหญ่นะมันหนักด้วย" เพราเป็นห่วงเทอจะเอาไปไม่ไหวทีละ10แพคหนักๆใหญ่ๆ ก็ยังส่งมอไซต์มารับ ....คุณไม่มีรถใหญ่ซัพพอร์ตของให้หรอ แถมบางทีเรียกรถรับก็ไม่มาซะเฉยๆ ไม่มีโทรแจ้งอะไรทั้งนั้น
สรุปตัดปัญหาเลือที่จะดรอฟออฟเอาไปส่งเองที่สาขาเจียดเวลาไปเพราะshopปิด20:00
ก็ยังไม่หมดปัญหา เราของไปส่งเที่ยง จนป่านนี้สถานะยังไม่ขึ้น เคยโดนแบบนี้2ถึง3ครั้งและพอรู้จากพนง.สายส่งว่าของออกไม่ทัน คือมันกองอยู่ที่shopแหละไม่ได้หาย หลังๆจากปิด20:00 แถวบ้านเรานี่ขึ้นป้ายไม่รับพัสดุหลัง16:00 okกรูไปตอนเที่ยงนะ เราก็ทำขนส่งเรารู้คุณรับงานเราไปแต่ไม่ยิงงานเข้าระบบก็เหมือนเรายังไม่ได้ส่งนั่นแหละ คุณไม่เสียเหมือนโยนขี้มาให้ร้านค้า
แล้วผลกระทบที่ได้รับคืออะไร??
นี่ไงเรากำลังจะเสียลูกค้าเพราะควาทเห็นแก่ตัวขมองคุณ เราไปส่งไม่ช้านะ ถึงคุณจะไม่เอาของออกจากshopก็ควรแจ้งสถานะของเราสิ เวลาลูกค้ารีวิวร้านค้าโดนคอมเพลนเพราะคุณส่งของช้าตั้งเท่าไหร่ ลูกค้าบางคนไม่เข้าใจหรอกเค้าโทษเรา เค้ายกเลิกของเราเสียอะไร ค้ากระดาษ ค่าหมึกปริ้นใบปะหน้าพัสดุ ของเราวิ่งไปวิ่งมาช้ำเสียหาย
อันนี้ส่งไป2วันสถานะไม่ขยับเลย 5วันลูกค้าได้ของ
อันนี้ลูกค้าชำระเงินแล้วเราก็แปลกใจไม่ไม้ได้ของซะที แชทถามลูกค้า
จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ จะไปเปลี่ยนขนส่งใหม่เพราะว่าเซ็งโคตรๆ
วันนี้จะมาขอรีวิวบริษัทขนส่งหน่อยค่ะ
คือว่าที่บ้านขายออนไลน์ค่ะ ลาซาด้า shopee ซึ่งจะใช้ขนส่งหลัก3บริษัท เคอรี่(ของเรา) เบส และJ&T ส่วนใหญ่ก็จะใช้บริการเรียกรถเข้ารับเพราะเราทำงานประจำ พ่อกับแม่ที่อยู่ร้านก็แก่และไม่มีรถ
เริ่มที่เคอรี่
ลูกค้าไม่เลือกค่ะ5555 เหตุผลก็นะ แพง!!!
ดูราคาเอาจะแพงไปไหน แพงกว่าเขาแบบว่ามาก 5บาท10บาทลูกค้าคงพอไหว
หลังๆที่ร้านนานๆทีจะเลือกเคอรี่ ถ้าเรียกก็จะเข้ามารับตามเวลาไม่เคยเบี้ยวค่ะ
เบสเอ็กเพรส
อันนี้เราว่าดีเลยนะคะ ราคาย่อมเยาว์ ส่งไม่ได้ช้าขี้เหร่อะไร บางทีวันเดียวถึงด้วยซ้ำ พนักงานก็บริการดี มีปัญหาอะไรปรึกษาเรียกได้ตลอด
เคยมีช่วงแรกที่เบสเปิดตัว เราบุ๊คงานเรียกรถไป2วันก็เงียบไม่มีคนโทรมาถามร้านอยู่ไหน โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็เงียบ เลยนำของไปส่งที่shopเอง น้องพนง.แจ้งว่าไม่ได้บุ๊คกิ้งและให้เราแอดไลน์ไป
น้องพนักงานที่นี่ก็ไม่เคยเบี้ยว มารับงานเราตลอด และงานเราก็จะอัพสถานะเรียบร้อยทุกวัน มันก็จะแจ้งในระบบแบบนี้
เราและลูกค้ากฌจะรู้ว่าของส่งแล้วนะอยู่ที่นี่นะ
J&T
อันนี้สุดบรรยายเหนื่อยหน่ายมาก ลูกค้าเลือกเพราะเปิดทุกวันไม่หยุดเลย เราก็ใช้บริการเรียกรถเข้ารับเหมือนเดิม ผลที่ได้ มาบ้างไม่มาบ้างไม่มีโทรอะไรเลย เคยมีเบอร์พนง.ส่งก็เมมไว้(แต่พนง.เปลี่ยนบ่อย)ด้วยความที่ทำอาชีพเดียวกันเราจะโทรหาเสมอ ไม่ได้เร่ง ของเราใหญ่ขนาด80×50cm เรารู้ว่าJเทอใช้มอไซต์ซะส่วนใหญ่ เราจะแจ้ง"น้องของพี่ใหญ่นะมันหนักด้วย" เพราเป็นห่วงเทอจะเอาไปไม่ไหวทีละ10แพคหนักๆใหญ่ๆ ก็ยังส่งมอไซต์มารับ ....คุณไม่มีรถใหญ่ซัพพอร์ตของให้หรอ แถมบางทีเรียกรถรับก็ไม่มาซะเฉยๆ ไม่มีโทรแจ้งอะไรทั้งนั้น
สรุปตัดปัญหาเลือที่จะดรอฟออฟเอาไปส่งเองที่สาขาเจียดเวลาไปเพราะshopปิด20:00
ก็ยังไม่หมดปัญหา เราของไปส่งเที่ยง จนป่านนี้สถานะยังไม่ขึ้น เคยโดนแบบนี้2ถึง3ครั้งและพอรู้จากพนง.สายส่งว่าของออกไม่ทัน คือมันกองอยู่ที่shopแหละไม่ได้หาย หลังๆจากปิด20:00 แถวบ้านเรานี่ขึ้นป้ายไม่รับพัสดุหลัง16:00 okกรูไปตอนเที่ยงนะ เราก็ทำขนส่งเรารู้คุณรับงานเราไปแต่ไม่ยิงงานเข้าระบบก็เหมือนเรายังไม่ได้ส่งนั่นแหละ คุณไม่เสียเหมือนโยนขี้มาให้ร้านค้า
แล้วผลกระทบที่ได้รับคืออะไร??
นี่ไงเรากำลังจะเสียลูกค้าเพราะควาทเห็นแก่ตัวขมองคุณ เราไปส่งไม่ช้านะ ถึงคุณจะไม่เอาของออกจากshopก็ควรแจ้งสถานะของเราสิ เวลาลูกค้ารีวิวร้านค้าโดนคอมเพลนเพราะคุณส่งของช้าตั้งเท่าไหร่ ลูกค้าบางคนไม่เข้าใจหรอกเค้าโทษเรา เค้ายกเลิกของเราเสียอะไร ค้ากระดาษ ค่าหมึกปริ้นใบปะหน้าพัสดุ ของเราวิ่งไปวิ่งมาช้ำเสียหาย
อันนี้ส่งไป2วันสถานะไม่ขยับเลย 5วันลูกค้าได้ของ
อันนี้ลูกค้าชำระเงินแล้วเราก็แปลกใจไม่ไม้ได้ของซะที แชทถามลูกค้า
จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ จะไปเปลี่ยนขนส่งใหม่เพราะว่าเซ็งโคตรๆ