อยากเตือนคนที่จะซื้อของโฮมโปร ออนไลน์ ด้วยความที่เราเชื่อใจในบริการ
29/4/20 สั่งของออนไลน์
4/5/20 สินค้ามาส่ง แต่ติดตั้งไม่ได้ (เครื่องดูดควัน ยี่ห้อ Teka)
5/5/20 พนักงานเอาสินค้ากลับไปบอกว่าจะประสานงานกับทางโฮมโปรเอาของไปคืนที่คลัง และจะมี จนท.ติดต่อกลับมาและจะทำการคืนเงินให้ หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ตามเพราะคิดว่าทางโฮมโปรคงทำเรื่องคืนเงิน
13/5 ยังไม่มี จนท.ติดต่อหรืออีเมล์กลับมาว่าได้รับสินค้าและทำเรื่องคืนเงินเมื่อไหร่ เราจึงโทรไปที่ 1284 จนท.รับเรื่องและบอกจะตามให้ภายใน 24 ชม. แต่เราก็รอเก้อ
14-17/5 โทรไป 1284 พูดเหมือนเดิมจะตามให้เร็วที่สุด จนเราไปสอบถามที่โฮมโปร สาขารัชดา พนักงานมาช่วยตามเรื่องให้ โดยบอกว่าตอนนี้ ผจก.รับเรืองแล้วภายใน 2 วันจะมี จนท.ติดต่อกลับมา จนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
-อยากสอบถามการทำงานของโฮมโปรว่าคุณรับสินค้ากลับไปแล้ว ควรจะมีอีเมล์หรือ จนท.โทรกลับมาแจ้งลูกค้าหน่อยไหมค่ะ สินค้าคุณก็เอากลับไป บัตรเครดิตก็โดนหัก
- จนท.1284 รับเรื่อง 4 คนพูดเหมือนกันทุกคนแต่เรื่องยังเหมือนเดิม
- ผจก.รับเรื่องแล้วแต่ก็ยังไม่มี จนท.ติดต่อกลับมานี่คือการทำงานของมืออาชีพหรือ?
สุดท้ายอยากจะถาม หากเป็นคุณ คุณจะรับได้ไหมของก็ไม่ได้ เงินก็โดนตัด สุดท้ายแล้วถ้าทางโฮมโปรยังไม่ติดต่อกลับมา เราก็แค่อยากจะเตือนคนอื่นก่อนซื้อของออนไลน์ให้ดูดีๆ ชื่อเสียงไม่ได้การันตีการทำงานเสมอไป
มีใครโดนแบบนี้แล้วจัดการอย่างไรได้บ้างค่ะ
เสียความรู้สึกกับโฮมโปร ออนไลน์ ใครคืนสินค้าแล้วไม่ได้เงินบ้างค่ะ
29/4/20 สั่งของออนไลน์
4/5/20 สินค้ามาส่ง แต่ติดตั้งไม่ได้ (เครื่องดูดควัน ยี่ห้อ Teka)
5/5/20 พนักงานเอาสินค้ากลับไปบอกว่าจะประสานงานกับทางโฮมโปรเอาของไปคืนที่คลัง และจะมี จนท.ติดต่อกลับมาและจะทำการคืนเงินให้ หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ตามเพราะคิดว่าทางโฮมโปรคงทำเรื่องคืนเงิน
13/5 ยังไม่มี จนท.ติดต่อหรืออีเมล์กลับมาว่าได้รับสินค้าและทำเรื่องคืนเงินเมื่อไหร่ เราจึงโทรไปที่ 1284 จนท.รับเรื่องและบอกจะตามให้ภายใน 24 ชม. แต่เราก็รอเก้อ
14-17/5 โทรไป 1284 พูดเหมือนเดิมจะตามให้เร็วที่สุด จนเราไปสอบถามที่โฮมโปร สาขารัชดา พนักงานมาช่วยตามเรื่องให้ โดยบอกว่าตอนนี้ ผจก.รับเรืองแล้วภายใน 2 วันจะมี จนท.ติดต่อกลับมา จนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
-อยากสอบถามการทำงานของโฮมโปรว่าคุณรับสินค้ากลับไปแล้ว ควรจะมีอีเมล์หรือ จนท.โทรกลับมาแจ้งลูกค้าหน่อยไหมค่ะ สินค้าคุณก็เอากลับไป บัตรเครดิตก็โดนหัก
- จนท.1284 รับเรื่อง 4 คนพูดเหมือนกันทุกคนแต่เรื่องยังเหมือนเดิม
- ผจก.รับเรื่องแล้วแต่ก็ยังไม่มี จนท.ติดต่อกลับมานี่คือการทำงานของมืออาชีพหรือ?
สุดท้ายอยากจะถาม หากเป็นคุณ คุณจะรับได้ไหมของก็ไม่ได้ เงินก็โดนตัด สุดท้ายแล้วถ้าทางโฮมโปรยังไม่ติดต่อกลับมา เราก็แค่อยากจะเตือนคนอื่นก่อนซื้อของออนไลน์ให้ดูดีๆ ชื่อเสียงไม่ได้การันตีการทำงานเสมอไป
มีใครโดนแบบนี้แล้วจัดการอย่างไรได้บ้างค่ะ