เสียความรู้สึกกับโฮมโปร ออนไลน์ ใครคืนสินค้าแล้วไม่ได้เงินบ้างค่ะ

อยากเตือนคนที่จะซื้อของโฮมโปร ออนไลน์ ด้วยความที่เราเชื่อใจในบริการ 
29/4/20 สั่งของออนไลน์
 4/5/20  สินค้ามาส่ง แต่ติดตั้งไม่ได้ (เครื่องดูดควัน ยี่ห้อ Teka) 
5/5/20 พนักงานเอาสินค้ากลับไปบอกว่าจะประสานงานกับทางโฮมโปรเอาของไปคืนที่คลัง  และจะมี จนท.ติดต่อกลับมาและจะทำการคืนเงินให้  หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ตามเพราะคิดว่าทางโฮมโปรคงทำเรื่องคืนเงิน 
13/5  ยังไม่มี จนท.ติดต่อหรืออีเมล์กลับมาว่าได้รับสินค้าและทำเรื่องคืนเงินเมื่อไหร่ เราจึงโทรไปที่ 1284 จนท.รับเรื่องและบอกจะตามให้ภายใน 24 ชม. แต่เราก็รอเก้อ 
14-17/5  โทรไป 1284 พูดเหมือนเดิมจะตามให้เร็วที่สุด จนเราไปสอบถามที่โฮมโปร สาขารัชดา พนักงานมาช่วยตามเรื่องให้ โดยบอกว่าตอนนี้ ผจก.รับเรืองแล้วภายใน 2 วันจะมี จนท.ติดต่อกลับมา จนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา 
-อยากสอบถามการทำงานของโฮมโปรว่าคุณรับสินค้ากลับไปแล้ว ควรจะมีอีเมล์หรือ จนท.โทรกลับมาแจ้งลูกค้าหน่อยไหมค่ะ สินค้าคุณก็เอากลับไป บัตรเครดิตก็โดนหัก 
- จนท.1284 รับเรื่อง 4 คนพูดเหมือนกันทุกคนแต่เรื่องยังเหมือนเดิม 
- ผจก.รับเรื่องแล้วแต่ก็ยังไม่มี จนท.ติดต่อกลับมานี่คือการทำงานของมืออาชีพหรือ? 
สุดท้ายอยากจะถาม หากเป็นคุณ คุณจะรับได้ไหมของก็ไม่ได้ เงินก็โดนตัด  สุดท้ายแล้วถ้าทางโฮมโปรยังไม่ติดต่อกลับมา เราก็แค่อยากจะเตือนคนอื่นก่อนซื้อของออนไลน์ให้ดูดีๆ ชื่อเสียงไม่ได้การันตีการทำงานเสมอไป  
มีใครโดนแบบนี้แล้วจัดการอย่างไรได้บ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่