โฮมโปรจะปัดความรับผิดชอบหรือไม่

กระทู้คำถาม
 เมื่อวันที่ 6 พค 2566 ซื้อตู้เย็น Hitashi จากโฮมโปรออนไลน์ ได้รับสินค้าวันที่ 10 พค.ปรากฏว่าตู้ด้านล่างไม่เย็น
* น้ำที่แช่ไว้ไม่มีความเย็น จะมีแต่ไอน้ำเกาะกระจก

  วันที่ 13 พค จึงทำการติดต่อศูนย์บริการ แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ วันที่ 14 พค.แต่ยังเงียบ
วันที่15 พค ติดต่ออีกครั้ง ทางอีเมลล์ เนื่องจากไม่สามารถติดต่อ 1284 ได้ 
     ไม่คิดว่าจะได้รับบริการที่แย่ขนาดนี้ ทั้งที่เป็นลูกค้าโฮมโปรมานาน หรือทางโฮมโปรจะเล่นเกม ว่าพอครบกำหนดคืนสืนค้า 14 วัน ก็จะแจ้งว่าลูกค้าไม่ติดต่อแจ้งโฮมโปร จึงไม่สามารถคืนสินค้าได้ตามเงื่อนไข
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่