หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำเรื่องขอคืนค่าประกันไฟฟ้า ผ่านมาเดือนกว่า กลับได้คำตอบแบบนี้ โทรไป 1129 ก็โทรไม่ติดเลย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
กระทรวงพลังงาน
รัฐบาล
ไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือน !! มิจฉาชีพแอบอ้าง กู้สินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน LINE
สคบ. ได้รับข้อมูลจากผู้บริโภคว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของบริษัทหนึ่ง แจ้งว่าสินเชื่อได้รับอนุมัติ ภายหลังทำรายการปรากฏว่าต้องโอนเงินเข้าไปก่อน แจ้งว่าเป็นค่ายืนยันตัวตน ค่าถอนสำเร็จ
สคบ OFFICIAL
การไฟฟ้าอย่าเงียบ คืนค่าประกันไฟฟ้า
จากข่าวปีที่แล้ว http://www.thairath.co.th/content/427164 สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สกพ.) เปิดเผยว่า สกพ.จะเสนอนโยบายต่อคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (บอร์ด เรคกูเลเตอร์) เพื่อให้พิจารณาห
สมาชิกหมายเลข 1770208
เบอร์คอลเซ็นเตอร์การไฟฟ้า 1129 ไม่สามารถใช้ได้เหรอค่ะ
พอดีที่บ้านไฟดับมา 1 ชั่วโมงแล้วค่ะ โทรไปเบอร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคใกล้บ้านก็ติดต่อไม่ได้ ขึ้นสายไม่ว่างตลอด พยายามโทรไปเกือบ 30 สายแล้ว เลยใช่เบอร์ 1129 โทรปรากฎว่าเหมือนกันเลยค่ะขึ้นสายไม่ว่างเป็นชั่ว
สมาชิกหมายเลข 1203873
เคยไหมครับ ที่ติดธุระเร่งด่วน หรือไปต่างจังหวัดฉุกเฉิน จนบางครั้งไม่สามารถ ชำระค่าไฟ ค่าน้ำได้ตามกำหนด!!!
เคยไหมครับ ที่ติดธุระเร่งด่วน หรือไปต่างจังหวัดฉุกเฉิน จนบางครั้งไม่สามารถชำระค่าไฟ ค่าน้ำได้ตามกำหนด คิดว่าหลายท่านคงเคย!!! ก่อนอื่นขอแยกระหว่าง การไฟฟ้านครหลวง / การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการประปานครห
COADF
ประกันรถโตเกียวมารีนติดต่อยากจังครับ
ทั้งเมลทั้งโทร ใครเคยใช้ประกันเจ้านี้เป็นยังไงกันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5667797
24 พ.ค. 2563 ค่าไฟหอพักแพงขึ้น 2-3 เท่า (แพงมา 2 เดือนแล้ว) ไม่มีส่วนลดเหมือนไฟบ้านเลย
ประเภทของผู้ใช้ไฟฟ้าคลิกดูที่นี่ (ผมเป็นผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทที่ 5 เช่าหอพัก) หน่วยละ 7 บาท เดือนกุมพา ยังจ่าย 440 บาท พอมาเดือนเมษายนใช้ไฟเยอะขึ้นนิดหน่อย จ่าย 1129 บาท พอมาเดือนนี้ พ.ค. ใช้ไฟอย่างประหยั
สมาชิกหมายเลข 2877787
การไฟฟ้าส่ง SMS มาแจ้งเรื่องขอคืนค่าประกันการใช้ไฟให้แก้ไขเอกสาร แต่เข้าระบบแก้ไขไม่ได้ทำไง
วันนี้ได้รับ SMS จาก กฟภ. เรื่องเอกสารขอคืนค่าประกันการใช้ไฟฟ้าไม่ถูกต้อง ( สงสัยว่าจะเกิดจากการที่ผมเปลี่ยนชื่อ แต่ชื่อผู้ขอใช้ไฟยังเป็นชื่อเดิม ทั้งที่ผมได้แนบเอกสารเปลี่ยนชื่อไปในระบบเรียบร้อยแล้ว)
PrasongTU
ร้องทุกข์ กฟภ.
ร้องทุกข์ กฟภ. เรื่องการรับเงินค่าประกันไฟฟ้า โดยในวันที่ 26 มี.ค. 63 ผมได้ดำเนินการลงทะเบียนในระบบออนไลน์เพื่อขอรับเงินประกันคืน และผมได้รับ sms ยืนยันกการได้รับคำร้องของผมในวันเดียวกันนั้น ต่อมาเมื่
nfe1423
ขอวิธีติดต่อ j&t แบบคุยกับคนจริงๆหน่อยค่ะ
โทรไป 1470 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับคนจริงๆเพราะปัญหาการส่งของค่ะ รำคาญและหงุดหงิดมากตอนนี้เพราะมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5001629
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
กระทรวงพลังงาน
รัฐบาล
ไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำเรื่องขอคืนค่าประกันไฟฟ้า ผ่านมาเดือนกว่า กลับได้คำตอบแบบนี้ โทรไป 1129 ก็โทรไม่ติดเลย