หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานคอลเซนเตอร์นี่เขาไม่คุยกันเลยเหรอ
กระทู้สนทนา
Netflix
AIS
วันนี้โทรไปถามพนักงานcall center ที่นึงมีปัญหาเรื่อง การชำระค่าบริการ netflix ปรากฎว่าโอนสายกันไปมาอยู่นั้นแหละ
สรุปแล้วไม่ได้เรื่องอะไรเลย เสียเวลา เสียอารมณ์มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais call center ติดต่อกับพนักงานนานมาก
ผมโทรหา 2 รอบ รอบแรก10นาที รอบ2ครึ่งชั่วโมง นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9056308
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
call center scb __'วย ชอบทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก
เนื่องด้วยผมเองได้โอนเงินไปผิดบัญชีผ่านทาง scb easy app ก็เลยรีบแจ้งกับทาง scb call center ภายในครึ่ง ชม. ต่อมาภายใน 1 ชม. เข้าไปแจ้งสถานีตำรวจ ออกใบบันทึกข้อความมา โดยไม่มีคำว่า scb easy ทั้งที่ในรูป
สมาชิกหมายเลข 1713558
ซิมดีแทคหมดอายุประมาณ 1 เดือนกว่า โทร1678 แล้วกด 7 พอกดบัตรประชาชน ปรากฎว่าไม่ใช่ แต่ลงทะเบียนชื่อเรา .
ซิมหมดอายุตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโทรเข้า 1678 กด 7 กดเบอร์พอยืนยันเลขบัตรประชาชนกลับไม่ใช่บัตรเราแต่ตอนลงทะเบียนตอนแรกคือบัตรเรา ติดต่อ Call Center เพื่อพูดคุยไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7335639
Lazada ไม่ปลดล็อค wallet ทั้งที่เรามีเงินอยู่ในนั้น
ได้มีการโอนเงินเข้า lazada wallet ไปเพราะต้องการจะใช้ในการจ่ายปิดยอด lazada pay later เนื่องจากทำได้ทีละรายการจึงเลือกใช้วิธีโอนเข้า wallet เพราะถ้าทำผ่าน mobile banking ตัว bank statement คงจะยิบย่อย
สมาชิกหมายเลข 8576222
ยอดเงินในบัญชี เป๋าตังเปย์ หายไป
เริ่มใช้เป๋าตังเปย์ตั้งแค่ 23/08/2568 ปกติใช้ตัดเงินกับบัตร MRT Mangmoom EMV เติมเงินมียอดเพียงพอตลอด วันที่ 17/09/2568 แตะบัตรเข้า MRT ไม่ได้ สอบถามพนักงาน MRT เขาให้ไปติดต่อ call center ขณะนั้นยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9055179
รับประกันสินค้า หัวฉีดสายชำระ กับประสบการณ์การเคลมสินค้าผ่าน บ้านมืออาชีพ
เดินเลือกสินค้าภายในบ้านมืออาชีพ พนักงานแนะนำยี่ห้อ Karat Faucet เพราะมีประกันสินค้า 5 ปี ใช้ไปสักพัก เกิดปัญหาน้ำไม่ค่อยไหล เลยเอาไปเคลม ปรากฎว่าเอาสินค้าไปซ่อม นัดรับสินค้า 3 เดือน ตามนี้เลย โทร
สมาชิกหมายเลข 5748039
ติดต่อ call center ของ true dtac ไม่ได้ไม่ทราบว่ามีพนักงานทำงานอยู่ไหม
ปกติการติดต่อ call center ของ dtac ก็ไม่ได้ยากขนาดนี้ทุกวันนี้พอรวมกับทรูกลายเป็นแย่เพราะว่าติดต่อไม่ได้เลยไม่ทราบว่ามีพนักงานทำงานหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 5174008
สมัครบัตรเครดิต CardX กรณีผู้มีเงินออม
ท่านใดมีประสบการณ์สมัครบัตรเครดิต แบบนี้บ้าง ผมสมัครบัตรเครดิต CardX แบบกรณีผู้มีเงินออม โดยต้องมีคุณสมบัติ คือ เงินฝากไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท หรือ เงินลงทุนกองทุนรวมไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท เป็นเวลาลงทุนไม
สมาชิกหมายเลข 7845698
ใครเคยโดน ศรีสวัสดิ์ ตามถึงบ้านทั้งที่นัดชำระแล้ว
วันที่10/9/68 เราตกลงนัดกับ พนง. ชำระ30/9/68 แต่มีพนง. มาตามที่บ้านอีก เป็นแบบนี้2รอบแล้ว แล้วพนักงานก็ให้โอนชำระค่าปรับเพิ่มจากเดิม พนง.แจ้งว่าที่ตามถึงบ้านเพราะหน้าที่ แต่งงว่า เเล้วเราจะคุยนัดทำไม
สมาชิกหมายเลข 8737036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานคอลเซนเตอร์นี่เขาไม่คุยกันเลยเหรอ
สรุปแล้วไม่ได้เรื่องอะไรเลย เสียเวลา เสียอารมณ์มาก