ทรูไม่น่าทำกับลูกค้าขนาดนี้เลย

กระทู้สนทนา
ขอเล่า บ่นให้ฟัง และอัญเชิญ ทรูมารับฟังปัญหาด้วยเทอญ

เนื่องจากสถานการณ์ช่วงนี้ เราต้องทำงานที่บ้านเช่นกัน ทำให้หาโปรฯอินเตอร์เนตเพิ่มเติม 
ก็มาลงตัวที่ทรู เพราะมีเนตบ้านอยู่แล้ว และเมื่อตัดสินใจได้ และด้วยความทราบดีในวิกฤตินี้ เราจึงหาข้อมูลว่าทรูช้อปที่ไหนเปิดบริการบ้าง 
เพื่อจะได้เปิดเบอร์และทำซิมการ์ดใหม่ สรุปเราหาที่ได้เป็นที่โลตัสรัตนาธิเบศร์ เปิดแผนที่เสร็จสรรพ์ 
ไปช้อปกันเลย !!! 

แต่แล้ว

ไปถึงช้อปปิดจ้า ขณะที่ไปถึงเป็นเวลา 17:30 โดยประมาณ ซึ่งทางทรูแจ้งว่าปิดเวลา 18:00 
เราไปถึงก่อนเวลาแน่ๆ แต่ภาพที่เราเห็นคือช้อปปิดเรียบร้อย แถมมีป้ายตั้งว่า ปิดถึง 12 เมษา 

ฮัลโหลลลล ไหนลงข้อมูลว่าเปิดไง ฝ่าไวรัสไปจนถึงที่ปรากฏว่าช้อปปิดทำการ 
 
เราด้วยความสงสัย จึงโทรถามคอลเซ็นเตอร์ 
ทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ เช็คให้ดิบดี ว่าช้อปแจ้งว่าเปิดๆๆ 
แต่เราไปแล้วปิดหมายความว่าอย่างไร ??

ทางทรู ทำแบบนี้กับลูกค้าในสถานการณ์วิกฤติแบบนี้ได้อย่างไร 
ไม่มีการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม้กระทั่งฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ที่ต้องประสานงานกับลูกค้ายังไม่มีข้อมูลในมือ 
ให้ข้อมูลอย่างกับโรบอต อ่านตามโพย ว่าเปิดๆๆ 
ไม่มีการประสานไปที่หน้าร้าน 
ไม่มีความช่วยเหลือใดๆ ทั้งๆที่เราตัดสินใจจะเปิดใช้บริการด้วยซ้ำ 

ขอความกรุณาปรับปรุงการให้บริการและแสดงความเป็นมืออาชีพ
เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเพื่อไม่ให้ลูกค้าท่านอื่นๆต้องฝ่าฟันเดินทางไปที่ช้อปที่เปิดเพียงไม่กี่สาขา 
เมื่อไปถึงแล้วพบว่าปิดทำการ และบริการบางอย่างที่ไม่สามารถทำผ่านออนไลน์ได้ควรมีการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่