ขอเล่า บ่นให้ฟัง และอัญเชิญ ทรูมารับฟังปัญหาด้วยเทอญ
เนื่องจากสถานการณ์ช่วงนี้ เราต้องทำงานที่บ้านเช่นกัน ทำให้หาโปรฯอินเตอร์เนตเพิ่มเติม
ก็มาลงตัวที่ทรู เพราะมีเนตบ้านอยู่แล้ว และเมื่อตัดสินใจได้ และด้วยความทราบดีในวิกฤตินี้ เราจึงหาข้อมูลว่าทรูช้อปที่ไหนเปิดบริการบ้าง
เพื่อจะได้เปิดเบอร์และทำซิมการ์ดใหม่ สรุปเราหาที่ได้เป็นที่โลตัสรัตนาธิเบศร์ เปิดแผนที่เสร็จสรรพ์
ไปช้อปกันเลย !!!
แต่แล้ว
ไปถึงช้อปปิดจ้า ขณะที่ไปถึงเป็นเวลา 17:30 โดยประมาณ ซึ่งทางทรูแจ้งว่าปิดเวลา 18:00
เราไปถึงก่อนเวลาแน่ๆ แต่ภาพที่เราเห็นคือช้อปปิดเรียบร้อย แถมมีป้ายตั้งว่า ปิดถึง 12 เมษา
ฮัลโหลลลล ไหนลงข้อมูลว่าเปิดไง ฝ่าไวรัสไปจนถึงที่ปรากฏว่าช้อปปิดทำการ
เราด้วยความสงสัย จึงโทรถามคอลเซ็นเตอร์
ทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ เช็คให้ดิบดี ว่าช้อปแจ้งว่าเปิดๆๆ
แต่เราไปแล้วปิดหมายความว่าอย่างไร ??
ทางทรู ทำแบบนี้กับลูกค้าในสถานการณ์วิกฤติแบบนี้ได้อย่างไร
ไม่มีการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม้กระทั่งฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ที่ต้องประสานงานกับลูกค้ายังไม่มีข้อมูลในมือ
ให้ข้อมูลอย่างกับโรบอต อ่านตามโพย ว่าเปิดๆๆ
ไม่มีการประสานไปที่หน้าร้าน
ไม่มีความช่วยเหลือใดๆ ทั้งๆที่เราตัดสินใจจะเปิดใช้บริการด้วยซ้ำ
ขอความกรุณาปรับปรุงการให้บริการและแสดงความเป็นมืออาชีพ
เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเพื่อไม่ให้ลูกค้าท่านอื่นๆต้องฝ่าฟันเดินทางไปที่ช้อปที่เปิดเพียงไม่กี่สาขา
เมื่อไปถึงแล้วพบว่าปิดทำการ และบริการบางอย่างที่ไม่สามารถทำผ่านออนไลน์ได้ควรมีการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง
ทรูไม่น่าทำกับลูกค้าขนาดนี้เลย
เนื่องจากสถานการณ์ช่วงนี้ เราต้องทำงานที่บ้านเช่นกัน ทำให้หาโปรฯอินเตอร์เนตเพิ่มเติม
ก็มาลงตัวที่ทรู เพราะมีเนตบ้านอยู่แล้ว และเมื่อตัดสินใจได้ และด้วยความทราบดีในวิกฤตินี้ เราจึงหาข้อมูลว่าทรูช้อปที่ไหนเปิดบริการบ้าง
เพื่อจะได้เปิดเบอร์และทำซิมการ์ดใหม่ สรุปเราหาที่ได้เป็นที่โลตัสรัตนาธิเบศร์ เปิดแผนที่เสร็จสรรพ์
ไปช้อปกันเลย !!!
แต่แล้ว
ไปถึงช้อปปิดจ้า ขณะที่ไปถึงเป็นเวลา 17:30 โดยประมาณ ซึ่งทางทรูแจ้งว่าปิดเวลา 18:00
เราไปถึงก่อนเวลาแน่ๆ แต่ภาพที่เราเห็นคือช้อปปิดเรียบร้อย แถมมีป้ายตั้งว่า ปิดถึง 12 เมษา
ฮัลโหลลลล ไหนลงข้อมูลว่าเปิดไง ฝ่าไวรัสไปจนถึงที่ปรากฏว่าช้อปปิดทำการ
เราด้วยความสงสัย จึงโทรถามคอลเซ็นเตอร์
ทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ เช็คให้ดิบดี ว่าช้อปแจ้งว่าเปิดๆๆ
แต่เราไปแล้วปิดหมายความว่าอย่างไร ??
ทางทรู ทำแบบนี้กับลูกค้าในสถานการณ์วิกฤติแบบนี้ได้อย่างไร
ไม่มีการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม้กระทั่งฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ที่ต้องประสานงานกับลูกค้ายังไม่มีข้อมูลในมือ
ให้ข้อมูลอย่างกับโรบอต อ่านตามโพย ว่าเปิดๆๆ
ไม่มีการประสานไปที่หน้าร้าน
ไม่มีความช่วยเหลือใดๆ ทั้งๆที่เราตัดสินใจจะเปิดใช้บริการด้วยซ้ำ
ขอความกรุณาปรับปรุงการให้บริการและแสดงความเป็นมืออาชีพ
เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเพื่อไม่ให้ลูกค้าท่านอื่นๆต้องฝ่าฟันเดินทางไปที่ช้อปที่เปิดเพียงไม่กี่สาขา
เมื่อไปถึงแล้วพบว่าปิดทำการ และบริการบางอย่างที่ไม่สามารถทำผ่านออนไลน์ได้ควรมีการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง