มีใครพอทราบช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ บ้างมั้ยคะ หมดปัญญาและก็เสียเวลามากกับบริการหลังการขาย ในเวลาที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือ คือทิ้งให้คุยกับอุ่นใจจนตอนนี้เดือดใจแล้วค่าา
คือไม่เข้าใจว่า ทำไม AIS ถึงต้องทำให้การคุยสายกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ มันยากเย็นขนาดนี้ด้วย ทำไมต้องทำให้เสียเวลา เสียค่าเดินทาง ไปอัดกันที่ช็อป และบางครั้งเราก็ไม่ได้มีเวลาที่จะไปไง โดยเฉพาะตอนที่อยู่ต่างจังหวัด
นี่ติดต่อหมด ทั้ง 1175, 1148, แอป My AIS, เฟซบุ๊ก ชั้นยังไม่ได้คุยกับคนเป็นๆ เลย จนต้องมาถึงพันทิปนี่แหละค่าา คือเทียบกับคอลเซ็นเตอร์ของทรู ที่เคยติดต่อไป ยังมีโอกาสที่จะได้คุยกับคนมากกว่า หรือต้องทิ้งซิมเขียวแล้วย้ายค่ายไปหาซิมแดงให้มันเต็มตัวซะดีมั้ย
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคนจริงๆ
คือไม่เข้าใจว่า ทำไม AIS ถึงต้องทำให้การคุยสายกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ มันยากเย็นขนาดนี้ด้วย ทำไมต้องทำให้เสียเวลา เสียค่าเดินทาง ไปอัดกันที่ช็อป และบางครั้งเราก็ไม่ได้มีเวลาที่จะไปไง โดยเฉพาะตอนที่อยู่ต่างจังหวัด
นี่ติดต่อหมด ทั้ง 1175, 1148, แอป My AIS, เฟซบุ๊ก ชั้นยังไม่ได้คุยกับคนเป็นๆ เลย จนต้องมาถึงพันทิปนี่แหละค่าา คือเทียบกับคอลเซ็นเตอร์ของทรู ที่เคยติดต่อไป ยังมีโอกาสที่จะได้คุยกับคนมากกว่า หรือต้องทิ้งซิมเขียวแล้วย้ายค่ายไปหาซิมแดงให้มันเต็มตัวซะดีมั้ย