ในช่วงสถานการณ์โควิท ตั้งแต่มีประกาศเยียวยา การผ่อนชำระจากธนาคารเกี่ยวกับ สินเชื่อรถยนต์
ผมพยายามสอบถามรายละเอียด และ จะเข้าร่วมโครงการ ลองโทรหา call center ทุกเบอร์ ทั้งเบอร์ 02 - 740 -7400 ทั้งวันทั้งคืน ... ติดบ้างไม่ติดบ้าง ให้รอสาย แล้วสุดท้ายก็ตัดสายตลอด สรุป คุณทำเบอร์หลอกไว้ใช้ไหม!! พอติด กดเลข 3 รอสาย ให้รอสาย 3-5 ครั้ง และ ตัดสาย , ถ้ากด 5 ก็แจ้งว่า คนโทรมาเยอะมาก และตัดสายทิ้ง เป็น pattern เดิมๆ ตลอด 2 สัปดาห์ / facebook messenger ก็ไม่มี admin ตอบสักคน / line official account ถามไปก็ไม่ตอบ ... สรุปว่าจะมีช่องทางไหนที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างครั้ง !!
ตอนนี้กังวลมากเลย ! ตอนนี้ธนาคารก็ปิด ไม่ทราบว่าจะติดต่อผ่านช่องทางไหนได้อีก จำฝังใจเลย รู้สึกเหมือน ธนาคารทอดทิ้งลูกค้า เข็ดเเล้วครับรอบหน้าต้องพิจารณาดีๆเเล้วแหละ
[CR] ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ call center ไม่ได้เลย ตลอด 2 สัปดาห์ เต็ม
ผมพยายามสอบถามรายละเอียด และ จะเข้าร่วมโครงการ ลองโทรหา call center ทุกเบอร์ ทั้งเบอร์ 02 - 740 -7400 ทั้งวันทั้งคืน ... ติดบ้างไม่ติดบ้าง ให้รอสาย แล้วสุดท้ายก็ตัดสายตลอด สรุป คุณทำเบอร์หลอกไว้ใช้ไหม!! พอติด กดเลข 3 รอสาย ให้รอสาย 3-5 ครั้ง และ ตัดสาย , ถ้ากด 5 ก็แจ้งว่า คนโทรมาเยอะมาก และตัดสายทิ้ง เป็น pattern เดิมๆ ตลอด 2 สัปดาห์ / facebook messenger ก็ไม่มี admin ตอบสักคน / line official account ถามไปก็ไม่ตอบ ... สรุปว่าจะมีช่องทางไหนที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างครั้ง !!
ตอนนี้กังวลมากเลย ! ตอนนี้ธนาคารก็ปิด ไม่ทราบว่าจะติดต่อผ่านช่องทางไหนได้อีก จำฝังใจเลย รู้สึกเหมือน ธนาคารทอดทิ้งลูกค้า เข็ดเเล้วครับรอบหน้าต้องพิจารณาดีๆเเล้วแหละ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้