หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิต GSB รอจัดส่งนานมาก
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
ธนาคารออมสิน
บัตรเครดิต GSB รอจัดส่งนานมาก จาก sms บอก 10 วัน
โทรไป Call center รอบแรก บอกรอให้ครบ 14 วัน
ก็รอ โทรไปถามอีกบอกบัตรตีกลับ ให้รอส่งใหม่อีก 14 วันทำการ
ทำไมทำไมเอกสารสำคัญแบบนี้ถึงส่งแบบธรรมดามาได้
ทั้งที่ค่าส่งก็ไม่กี่บาทถ้าเทียบกับค่าธรรมเนียมอัตราดอกเบี้ยที่พวกเราเสียให้ธนาคารไป
ขอมาแจ้งในนี้เลยแล้วกันเห็นแอดมินใน pantip ประสานงานเร็วกว่าคอลเซ็นเตอร์เสียอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต Aeon Call Center ติดต่อไม่ได้มา 3 วันติดแล้วครับ
ผมโทรเบอร์นี้ 0-2665-0123 มา 3 วันแล้วครับ รอสายนานมากกว่า 30 นาทีทั้ง 3 วัน แต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยสักครั้ง ไม่แน่ใจว่ามีเจ้าหน้าที่บริการหรือเปล่า ประเด็นคือ อยากจะโทรเพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนี
The Pianist
การขอยกเลิกค้าธรรมเนียมบัตรเครดิต Scb
เนื่องจาก จขกท ใช้บัตรเครดิตรของ Scb อยู่ แล้วทาง scb ได้เรียกเก็บรายเดือนเกินมา 2000 บาท ทางจขกท จึงโทรไปหา call center โดยถามว่าคือค่าอะไร ทาง Call center แจ้งว่าคือค่าธรรมเนียมรายปี เมื่อเราใช้ไม
สมาชิกหมายเลข 1134383
เข็ดแล้วปัญหาบัตรเครดิตธนาคารออมสิน โทรยกเลิกบัตรไปหลายครั้งแล้ว แต่ยังมี SMS แจ้งยอดชำระมาอีกเรื่อยๆ
ผมได้สมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสิน (GSB) ไปเมื่อประมาณกลางปี 2560 เหตุเพราะช่วยเพื่อนที่เป็นพนักงานธนาคารทำยอดซึ่งก็ไม่ได้ตั้งใจจะเอาบัตรไปใช้งานแต่อย่างใดเพราะมีบัตรเครดิตที่ใช้ประจำอยู่แล้ว ก็เลยตั้งใ
lost my pieces
สอบถาม AIS เรื่องบริการโรมมิ่ง
เนื่องจากวันนี้ผมได้โทรไปสอบถาม Call center ของ AIS และรอนานมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ (ที่ไม่ใช้ AI) โดยเรื่องที่ต้องการสอบถามก็เป็นเรื่องง่าย ๆ ว่าหากต้องการใช้บริการโรมมิ่งของทางค่าย นอกจากซื้อแ
สมาชิกหมายเลข 795860
ติดต่อ Line man Call Center ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกออเดอร์ แต่ติดต่อ Lineman Call Center ไม่ได้สักช่องทาง คือต้องติดต่อทางไหนคะ พอกดยกเลิก ให้ติดต่อ Call Via Help Center โทรไปก้อติดต่อไม่ได้ ติดต่อผ่านทาง แอปพลิเคชั่น ก้อค้างอีก ไม่มีราย
สมาชิกหมายเลข 2266176
ต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ
จะต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ไม่มีส่ง SMS มาแจ้งโปร ไม่สามารถติดต่อ Call center ได้ เบอร์ผม 084-2509393 ยังงี้ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ เจ้าหน้าที่ True ช่วยติดต่อหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9163131
ทำเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไปตั้งแต่ 2 ก.ย. แต่ยังไม่ได้รับ sms แจ้งผล
แล้วมี sms มาแจ้งให้จ่ายค่าธรรมเนียมภายในวันนี้ ตอนเช้าติดต่อ call center เพื่อถามข้อมูลก็รอสายนาน ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับ จนป่านนี้ก็ยังไม่มีติดต่อกลับมา ในนี้มีเจ้าหน้าที่ ธ.กรุงเทพไหมครับ ช่วยติดต่อก
LeoBoy
บัตรเครดิต SCB ตอนขายบอกฟรีค่าธรรมเนียม แล้วทำไมพอถึงเวลาขอเวฟค่าธรรมเนียมไม่ได้
ผมสมัครบัตรเครดิต SCB VISA PLATINUM ตั้งแต่ พ.ค.2019 ตอนสมัคร(สมัครที่สาขา)พนักงานแจ้งว่าสามารถของเวฟค่าธรรมเนียมได้ โดยสามารถโทรเข้ามาแจ้งคอลเซนเตอร์ได้เลย 5 มิ.ย.2020 ผมโดนหักค่าธรรมเนียมจากบัตรเครด
สมาชิกหมายเลข 5963522
ทำไมบัตรเครดิต SCB เวฟเงินค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้ รู้สึกแย่มาก ช่วงโควิค-19
เนื่องจากปีนี้ผมโทรเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต SCB GOLD จากทาง Call Center แล้วไม่ได้รับการยกเว้นเพราะไม่เข้าเงื่อนไขธนาคาร 07 เมย 63 โทรแจ้ง Call Center ของทางธนาคารว่าต้องการเวฟค่าธรรมเนียมรายปี เหมื
สมาชิกหมายเลข 3410689
จะขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตกรุงเทพ airasia แต่ติดต่อ CC ไม่ได้เลย
มีเจ้าหน้าที่ของธนาคารมาขอช่วยให้พ่อสมัครบัตร แล้วบอกว่าไม่มีค่าธรรมเนียมอะไรทั้งนั้น พ่อก็เลยช่วยสมัครให้ แล้ววันนี้ครบ 1 ปี ก็มี sms จากธนาคารส่งมาบอกว่ามีค่าธรรมเนียม 3 พันกว่าบาท มาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 6511231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารออมสิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิต GSB รอจัดส่งนานมาก
โทรไป Call center รอบแรก บอกรอให้ครบ 14 วัน
ก็รอ โทรไปถามอีกบอกบัตรตีกลับ ให้รอส่งใหม่อีก 14 วันทำการ
ทำไมทำไมเอกสารสำคัญแบบนี้ถึงส่งแบบธรรมดามาได้
ทั้งที่ค่าส่งก็ไม่กี่บาทถ้าเทียบกับค่าธรรมเนียมอัตราดอกเบี้ยที่พวกเราเสียให้ธนาคารไป
ขอมาแจ้งในนี้เลยแล้วกันเห็นแอดมินใน pantip ประสานงานเร็วกว่าคอลเซ็นเตอร์เสียอีก