สอบถาม admin ของทรู ว่าไม่มีการตอบในแชทส่วนตัวกับลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ

กระทู้คำถาม
คุยเรื่องสอบถามเจ้าหน้าที่แอดมินของทรูนะครับว่าไม่มีการติดต่อประสานงานกับลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ
หลังจากที่ลูกค้าแจ้งข้อมูลต่างๆไป ในแชทส่วนตัว ถ้าแอดมินเลือกที่จะไม่ตอบลูกค้าเป็นเวลายาวนาน หลายชั่วโมง
แตกต่างจากการที่ลูกค้าตั้งโพสกระทู้ใหม่ถึงจะเข้ามาตอบด้วยความรวดเร็ว
จึงอยากสอบถามเพื่อทราบแนวทางของ admin เพื่อจะได้นำไปเป็นข้อมูลประกอบในการตัดสินใจเรื่องของการให้บริการของทรู
แล้วถ้าหากแอดมินไม่มีระยะเวลาการตอบมานาน เกินระยะเวลาเท่าไหร่ที่เราสามารถที่จะแจ้งร้องเรียนไปยังในส่วนของ call center หรือส่วนอื่นได้ไหมว่าเจ้าหน้าที่ไม่มีการเข้ามาดูแลแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้
จึงเรียนสอบถาม admin True เพื่อให้ทราบถึงแนวทางการบริการลูกค้า
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่